Yêu Thương Muộn Màng

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sỹ thể hiện: Thùy Chi; Minh Vương M4U

Khi xa anh con phố thân quen như dài thêm. Khi yêu nhau hạnh phúc ngỡ mai sau sao quá ngắn. Như cơn gió thoảng qua đây mang em về nơi rất xa. Để lại nỗi đau hằn sâu giọt nước mắt lăn dài. Một lần gặp gỡ khiến con tim ngàn.

Ước

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương M4U

Có những lúc ta nhìn nhau con tim yêu thương như trào dâng trong lòng. Mà vì sao anh không thể nói anh yêu em. Vì anh biết ta không thể bên nhau . Có những lúc em nhìn anh ánh mắt ấy luôn hằn sâu trong trái tim anh.

Phải Đành Quên Thôi - The Men

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sỹ thể hiện: The Men

Khi xưa bên nhau mình hứa yêu trọn đời. Cầm tay nhau lúc quấn quýt chẳng muốn rời. Nhẹ nhàng bên tai, thì thầm yêu nhau mãi. Hẹn thề hạnh phúc đôi ta ngày mai. Nhưng sao hôm nay hạnh phúc không như mơ. Phải chăng em.

Nỗi Đau Xót Xa

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sỹ thể hiện: Thu Trang; Lưu Vĩnh Kha; Khánh Phương; Minh Vương; Xuân Thọ; Đông Thiên Đức

Từng ngày qua trong lòng anh vẫn như mơ. Một giấc mơ luôn có em trong vòng tay. Ngồi kề bên em cùng nhau ngắm sao lung linh. Thầm nguyện ước có nhau trọn đời. Và rồi em đi xa vòng tay của anh. Tình yêu giờ đã vụt mất. Như.

Nhớ Mãi Tuổi Học Trò

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sỹ thể hiện: KNK; Đình Bình

Thời gian trôi qua với bao ký ức thân thương. Từng ngày bên nhau cắp sách tới trường. Và lời thầy cô vẫn luôn vang mãi trong tim. Sẽ mãi không bao giờ lãng quên. Giờ ngồi nơi đây với bao ánh mắt thân quen. Mình cầm tay.

Nếu Có Quay Về

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương; Minh Vương M4U; Daniel Mastro

Đêm nay sương khuya che mất ánh trăng rồi. Chỉ còn lại u tối, chỉ còn lại nỗi đơn côi. Cơn mưa đi qua đã mang em đi rồi. Chỉ còn lại nỗi nhớ, chỉ còn lại mình anh bơ vơ. Khi xưa mình hứa rằng mình sẽ yêu thật nhiều. Mà.

Mưa Mang Em Đi

Tác giả: Lương Duy Thắng

Cô đơn mình anh ngồi đây trong màn đêm. Dưới cơn mưa nhớ ai. Em đang ở đâubuồn vui nơi rất xa. Có nhớ anh nơi này. Ngày em đi xa rời anh mưa rất nhiều. Khiến cho lòng anh đau buốt thêm. Vá khi nước mắt em rơi. Miệng đắng.

Mưa Lỗi Lầm

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sỹ thể hiện: Dương Khang

Cô đơn mình anh. Ngồi đây trong màn đêm. Dưới cơn mưa nhớ ai. Em đang ở đâu buồn vui nơi rất xa. Có nhớ anh nơi này. Ngày em đi xa rời anh. Mưa thật nhiều. Khiến cho lòng anh đau buốt thêm. Và khi nước mắt em rơi. Nghẹn.

Mong Em Được Vui

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường

Lại thêm một đêm nữa không có em. Lại thêm một đêm nữa chỉ anh cô đơn. Ngoài trời mưa rơi, khiến con tim nghẹn lời. Nỗi nhớ yêu thương trong anh đầy vơi. Ngày mai không còn nữa , em có nhớ anh không ? Mình không.

Mong Em Bình Yên

Tác giả: Lương Duy Thắng

Phút giây có nhau, bỗng nhiên rất xa. Người về nơi đâu, còn lại thương đau. Ngày vui khi ta bên nhau nay còn đâu? Tiếng mưa rất buồn, bỗng nhiên rất dài. Từng hạt mưa rơi rơi ngoài hiên kia. Thật lạnh lùng như tâm hồn ai.

2 Pages12>