Nơi Đó Có Em

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Nhìn em khóc anh đau buồn lắm. Cố gắng không để rơi nước mắt. Khi ngày mai anh phải đi đến một nơi xa. Từng ngày anh sẽ không còn nhìn thấy em. Anh sẽ giữ trong tim một hình bóng. Sẽ giữ trong lòng dòng cảm xúc. Khi mà.

Nhạt Nhòa Lời Yêu Ấy

Tác giả: Cao Tùng Anh

Anh xin lỗi vì những tháng năm qua. Anh đã vô tâm từng đêm em phải khóc. Chẳng mang cho em giây phút ấm êm bình yên. Để giờ đây em nói em phải đi. Anh xin lỗi vì đã bỏ rơi em. Cho nỗi cô đơn mình em rơi nước mắt. Chẳng.

Ngày Trái Tim Khóc

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sỹ thể hiện: Cao Tùng Anh

Sương rơi buốt giá đêm từng đêm. Cô đơn vây quanh căn phòng chúng ta. Nhớ khi chúng ta cười đùa. Phút giây đắm say cho cuộc tình chúng ta. Giờ còn đâu phút giây ấy. Kết thúc ký ức của ngày qua. Nhưng con tim cứ hoài nhớ.

Lời Hứa Theo Gió Bay

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Anh Vũ

Suy nghĩ suốt đêm dài. Mình anh ôm nỗi nhớ. Và bao kí ức hai ta đã có nhau. Hỡi em người ơi e đâu hay biết rằng. Giờ đây anh đang rất nhớ em. Ánh trăng lẻ loi. Mình anh nơi góc tối. Lòng buồn miên man vì người xa mất.

Khắc Sâu Bóng Hình

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sỹ thể hiện: Dương Chí Thành

Ngồi bên em, cầm bàn tay, hôn thật khẽ mắt em dịu dàng. Những nụ cười sớm mai cho anh yên bình. Chợt cơn mưa, mùa đông đến, niềm hạnh phúc có tên đôi mình. Dưới khung hình…anh đã vẽ ngày xưa. Mà giờ đây, còn anh thôi,

Hạnh Phúc Bên Người

Tác giả: Cao Tùng Anh

Không gian nơi đây đang chìm đắm trong khúc ca. Một bài hát anh viết riêng tặng cho người. Phút chốc bỗng thấy đôi dòng lệ em tuôn trào. Vì ngày mai anh sẽ không còn có em. Khi xưa yêu nhau anh nguyện ước mãi có nhau. Và.

Giọt Nước Mắt Trong Đêm

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Đêm nay sân ga vắng, ánh trăng khuya trôi lơ lửng. Có một người phải đi xa một người. Mưa nhẹ rơi trên lối, hãy thôi em đường khóc nhé. Nước mắt chỉ làm ta thêm buồn đau. Một lần thôi khi cách xa. Là anh chúc em luôn yên.

Em Hãy Quay Về

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nhật Anh

Mình anh trong căn phòng. Lặng im trong vô vọng. Người yêu ơi anh cô đơn mỏi mòn. Tình yêu hôm qua còn đắm say. Nay đã tan thành khói mây. Dặn lòng mình phải cố vui từng ngày. Mùa thu cây héo tan, Mùa đông mua ướt.

Đừng Vội Vàng Đổi Thay

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sỹ thể hiện: Cao Tùng Anh

Chớ nói em yêu anh. Chúng ta hãy quay lại. Thời gian anh đợi em. Chỉ nhận lấy bao nhiêu là niềm đau! Nhìn em bên người khác. Nắm tay ôm hôm đắm say. Anh một mình lạnh lẽo cô đơn. Nhận lấy mùi vụ cô độc. Xuân đi thu.

Để Rồi Anh Quên

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sỹ thể hiện: Trần Hoàng Anh; Trần Tùng Anh

Mình đã nói yêu nhau từ những giây phút đầu. Ánh mắt đôi môi con tim như đã thuộc về nhau. Ngày dài qua đêm thâu, để lại trong tim nhau. Bao nhiêu yêu dấu mặn nồng wo o wo. Rồi đến lúc chia tay người tay người quay lưng.

3 Pages<123>