Thà Rằng Ta Đừng Quen Nhau

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Cao Trung; Bảo Huy

Dù đã cố gắng níu giữ để được ôm em thật chặt. Mà dường như em đã quá vô tình. Chỉ muốn gặp nhau để nói cho em vài câu nữa thôi. Nhưng tại sao em lạnh lùng cất bước quay mặt ra đi. Có lẽ giờ đây em đã không còn yêu anh.

Thế Giới Trong Anh

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Cao Tùng Anh

Nhìn giọt nước mắt em rơi. Ngày qua trong anh đau lắm khi nhìn em tổn thương. Phút giây khi em gục ngã. Anh sẽ đến ôm em trong lòng. Đừng buồn em nhé vì đã có anh đằng sau. Đừng làm đau bản thân mình. Đừng vì một.

Yêu Em Là Cay Đắng

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Đã bao đêm trôi qua anh nghe tiếng mưa thật buồn Vì nhớ một người giờ ,giờ mãi xa theo gió mây ngàn Nước mắt rơi đắng cay mặn môi,in đậm sâu những kỷ niệm Lòng đau xót tiếc nuối hạnh phúc vỡ tan phai dấu Ngày tháng chia ly

Yêu Là Đau

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Tim; Jim Hùng

Yêu Là Đau. Ca sĩ : Jim Hùng. Màn đêm buông xuống bóng tối vây quanh. Nỗi cô đơn siết chặt anh vào lòng. Dẫu biết yêu em là sai là rất khổ đau. Mà vì sao anh vẫn không thể nào quên. Tình yêu em trao đã quá xa xôi. Anh.

Yêu Thương Tựa Gió Bay

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Con tim nhân gian dường như đổi thay. Để mình anh bơ vơ nơi này. Yêu thương giờ đây tựa như chiếc lá bay nhẹ nhàng. Rồi nay sẽ cuốn đi đâu về đâu? Bao nhiêu đêm thâu từng hạt mưa vẫn cứ rơi. Như muốn hòa với nỗi đau lệ.

4 Pages<1234
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Bảo Nam