Mảnh Ghép Đã Vỡ

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương M4U

Ngày tháng anh lệ rơi. Vì khóc bao đêm nhớ mong một người. Niềm đau chôn sâu cay đắng khi em vô tình lãng quên. Giờ anh biết phải làm sao để xoá đi bao kỷ niệm. Thật quá khó khi anh vẫn còn yêu em. Ở nơi phương trời.

Mất Bao Lâu Để Quên

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Thời gian khi bên nhau thật quá ngắn em ơi. Chỉ cho nhau niềm đau và giọt nước mắt thôi sao. Giờ đây chỉ còn anh ngồi gặm nhấm những cô đơn. Gục đầu vào trong bóng tối. Tại sao không còn yêu nhau em chẳng nói chia tay. Để.

Mất Cảm Giác Khi Yêu

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Tim

Ảm giác khi yêu là được ở bên em. Cảm giác ngọt ngào mong chờ một tương lai. Và muốn bên em người mãi mãi sau này. Dù cho cuộc đời còn bao sóng gió. Vì đã yêu em là anh yêu hết lòng. Vì muốn quan tâm vì yêu thương quá.

Mất Em Trong Đời

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: The Men

Trong cơn mơ anh thầm gọi tên em. Nhưng nỗi đau cứ quấn quanh bên đời anh. Anh không thể níu giữ một tình yêu ở lại. Anh không thể giữ em bên đời anh. Dẫu đã biết đôi ta không còn bên nhau. Vậy mà sao anh vẫn mơ mộng.

Mất Em Trong Niềm Đau

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Biết bao nhiêu ngày qua anh mới thấy được rằng. Trai tim em giờ đây chẳng còn bên anh nữa. Giờ anh hiểu anh cần một nơi bình yên. Để nước mắt thôi rơi trong những đêm mưa lạnh giá. Biết đâu rằng ngày mai ta sẽ cách.

Mình Chia Tay Em Nhé

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Khi em ôm anh sao anh vẫn cảm thấy rất cô đơn. Và khi em hôn anh đôi môi anh vẫn cảm thấy giá lạnh nhạt. Khi ta bên nhau sao có một khoảng cách rất xa lạ. Mà sao không còn được như lúc xưa, vì sao em hỡi ? Có phải em đã.

Mình Hãy Chia Tay Em Nhé

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Khi em ôm anh , sao anh vẫn cảm thấy rất cô đơn. Và Khi em hôn anh, đôi môi anh vẫn cảm thấy rất lạnh nhạt. Khi ta bên nhau, sao có một khoảng cách rất xa lạ. Mà sao không còn được như lúc xưa, vì sao em hỡi. Có phải.

Người Mãi Không Quay Về

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Phong

Giọt lệ rơi trên đôi mắt anh cay đắng bao đêm. Tình yêu ấy đã trôi theo áng mây rất xa. Và rồi trong tim anh nỗi nhớ em cứ mãi đong đầy. Vì sao em ra đi quên câu thề xưa. Nhiều khi anh mang bao nỗi đau cố giấu trong.

Quên Rồi Sao

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Lê Bảo Bình; DJ Việt Anh

Ngày hôm qua anh đã đốt hết tất cả những lá thư em viết dành tặng cho anh. Rồi chôn sâu vào quá khứ những nỗi đau không thể nào phai. Để quên đi một cuộc tình, chứa đầy nước mắt. Để quên đi bao kỉ niệm ngày xưa ấm êm. Thời.

Ta Mất Nhau Rồi

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sỹ thể hiện: Vũ Duy Khánh

Mưa rơi bất chợt, hòa chung giọt nước mắt. Mưa rơi lặng thầm lạnh buốt giá trái tim anh. Bao nhiêu kỷ niệm chỉ là những giấc mơ. Sâu trong tuyệt vọng là hàng ngàn nỗi đau. Sao lỡ lừa dối anh trong lầm lỡ. Sao quá vô tình.

4 Pages<1234>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Hoàng Bảo Nam