Yêu Lần Nữa

Tác giả: Đỗ Phương & Mr Siro

Ca sỹ thể hiện: Lương Minh Trang

Trái tim em vụn vỡ khi chia tay tình đầu. Chẳng dám mong ngày sau lòng này yêu ai nữa đâu. Trái tim em khép lại, giấc mơ xưa ngơ dại. Rồi một mai em chẳng dám tin vào ai. Bỗng đâu rồi một hôm anh đã đến bên đời. Những quan.

Xao Xuyến

Tác giả: Mr Siro

Ca sỹ thể hiện: Bình Minh Vũ

Chợt bước chân tê dại. Chợt xao xuyến lạ. Xa xa thấp thoáng. Còn vẹn nguyên bóng dáng. Ánh mắt ta chạm nhau giữa phố đông. Một nỗi đau từ lâu bỗng dâng đầy. Rồi quá khứ khơi lại và đan xen. Rồi gợi nhớ hết bao chuyện.

Tưởng Rằng Đã Quên

Tác giả: Đỗ Phương & Mr Siro

Ca sỹ thể hiện: Lương Minh Trang

Giờ đã quên được hết một hình bóng đã từng yêu rất lâu và từng đau nhiều. Hạnh phúc khi tìm thấy một vòng tay một bờ vai chở che chẳng đổi thay. Tại sao anh lại trở về người yêu em sẽ rất buồn. Đừng trao em nụ hôn để chứng.

Sống Xa Anh Chẳng Dễ Dàng

Tác giả: Mr Siro

Ca sỹ thể hiện: Bảo Anh

Nhìn vào hư không. Ngước vô định vào xa xăm. Thở dài tiếc nuối. Biết bao ân hận với một người. Nặng lời nhau đau vỡ trái tim. Người tổn thương đi rồi. Nhận ra phải sống xa anh. Chẳng dễ dàng. Chẳng dễ dàng. Ong đã biết cần.

Phai Nhoà Cảm Xúc

Tác giả: Mr Siro

Ca sỹ thể hiện: Bình Minh Vũ

Mình không hợp nhau anh biết. Mà vẫn yêu càng da diết. Yêu nhau ta mộng mơ thật nhiều. Mà dường như đã quên một. Điều rất quan trọng khi tình yêu bắt đầu. Chính là lúc thêm gần ngày xa cách. Thời gian làm ta nhận.

Nguyện Làm Tri Kỷ

Tác giả: Mr Siro

Ca sỹ thể hiện: Đăng Khôi

1. Nhìn em khóc anh lại muốn ôm. Nhưng mình là bạn thôi, chẳng phải người yêu. Gục vào anh và rồi trách móc ai kia. Có biết rằng anh cũng đau trong lòng. 2. Duyên trời sao lại trớ trêu hai chúng ta. Luôn ở bên mà chẳng.

Mưa Nắng Tình Yêu

Tác giả: Đỗ Phương & Mr Siro

Ca sỹ thể hiện: Lương Minh Trang

Ngồi bên anh lặng yên trong vòng tay ấm áp. Từng câu ca anh hát cho lòng em mê say. Tình yêu ấy em biết, vẫn ngọt ngào và vẫn thanh khiết. Từ khi có anh cuộc sống thêm bao sắc hoa. Một ngày không gặp anh đã làm em thấy.

Marry Me

Tác giả: Mr Siro

Ca sỹ thể hiện: Mr Siro

Này người yêu ơi. Có những lúc bối rối anh sợ lắm. Và tại vì anh không chắc. Hôm qua em ôm anh vì trời rét đông hay vì nhớ anh? Và anh muốn nói hết với em. Mà sao không thể trút hết những nghĩ suy. (Chờ bao lâu giấc mơ.

Lạnh Từ Trong Tim

Tác giả: Mr Siro

Ca sỹ thể hiện: Quang Vinh; Mr Siro

INTRO. Giữa ánh sáng và bóng tối. Thấp thoáng điều gian dối. Người si tình bước sắp tới hố sâu. Mà chắng biết lúc nào được đánh thức. VERSE1. Vừa nói xong câu tạm biệt. Nhưng lại quên không ngắt máy chắc em đang vội. Nên.

Lắng Nghe Nước Mắt

Tác giả: Mr Siro

Ca sỹ thể hiện: Lưu Vĩnh Kha; Mr Siro; Hoài Lâm

Buổi sáng hôm ấy thấy em chợt khóc. Rồi vội vàng lau thật nhanh nước mắt. Vẫn biết ta đã sai khi gặp nhau. Vì em đã có người yêu. Goodbye I'm fine xin đừng bận tâm. Đừng buồn vì những gì ta đã có. Anh biết sẽ vẫn quan tâm.

4 Pages1234>