1000 Km

Tác giả: Trang

Ca sỹ thể hiện: Trang

Vẫn là những lá thư. Vẫn dòng chữ rất quen. Vẫn là những ký ức bao ngày. Nhắc đi nhắc lại nhiều lần. Kia là con phố quen. Nay ngàn cây số xa vời. Có bao nhiêu tình yêu là vĩnh viễn bên đời. Ta đi trong cơn mơ. Rằng dù.

22

Tác giả: Trang

Ca sỹ thể hiện: Trang

Lười học lười làm. Lười ngồi xem nắng. Nắng đậu ô cửa. Nắng đậu môi em. Lười tìm người thương. Lười yêu một người. Một bàn tay chạm, khẽ chạm vai em. Lười chân dạo phố. Tay lười lái xe. Lười ăn lười mặc. Nằm im mùa.

Bài Hát Của Em

Tác giả: Trang

Ca sỹ thể hiện: Uyên Linh

Ngày đông mưa rét căm. Trên cao mây ngang đầu. Một hai ba bước chân lạc lõng. Dòng xe ơi vút đi, đi theo con phố dài. Lung lay những cành lá. Giấc mơ trơ trụi quá. Em cứ ngân nga một bài hát của người ta. Bài hát của em là.

Biết Đâu

Tác giả: Trang

Ca sỹ thể hiện: Uyên Linh

Em ghét giọt mưa. Đong đầy trên mi mắt em. Em ghét bình minh. Khi nắng vương ở môi anh. Một vòng tay dịu êm. Ôm giấc mơ em thật gần. Em ghét tình ca. Hát về yêu thương chứa chan. Em ghét cành hoa. Đang héo hon buồn ngây.

Câu Trả Lời

Tác giả: Tiên Tiên & Trang

Ca sỹ thể hiện: Tiên Tiên; Trang

Anh đâu cần tôi, đâu cần ai, ai cần tôi? Tôi cần ai? Tôi là ai, trong anh? Anh đang mải miết, đi tìm kiếm những phù du. Tôi chẳng biết phải làm sao để làm anh vui? Là vì khi màn đêm buông xuống lòng mình, vẫn những.

Đâu Cần Một Bài Ca Tình Yêu

Tác giả: Tiên Tiên & Trang

Ca sỹ thể hiện: Tiên Tiên; Trang

Đâu cần một bài ca tình yêu. Cho lòng ta thêm đắm say. Đâu cần một bài ca tình yêu. Cho đời ta thêm ngất ngây. Chỉ cần mình cạnh nhau phút giây. Nhìn về phía chân trời khuất xa. Nơi ánh ban mai vang tên ta dịu dàng. Đôi ba.

Em Không Thuộc Về Nơi Đây (Gái Già Lắm Chiêu 3 Ost)

Tác giả: Trang

Ca sỹ thể hiện: Khánh Linh

Em đã đi qua nhiều nơi. Dưới bước chân em là thế giới. Em đã đi qua hoàng hôn. Và tìm thấy... anh, ở nơi xa xôi. Em không nghĩ rằng mình đang lạc lối... theo anh về một chân trời xa lạ. Dường như em không thuộc về nơi.

Em Viết Nên

Tác giả: Trang

Ca sỹ thể hiện: Trang

Thôi chim đừng hót. Cho em còn về. Thôi mưa đừng ghé. Thương em vụng về ngủ quên. Thôi tay đừng nắm. Cho em chậm giờ. Thôi môi đừng nhớ. Bao rung động này. Em sẽ quay lại ngày mai. Em sẽ luôn trông đợi anh. Em sẽ đi.

Hãy Bảo Nắng Về Đi

Tác giả: Trang

Ca sỹ thể hiện: Phùng Khánh Linh

Hãy bảo nắng về đi. Cho em quên nhớ nhung. Cho em quên những phút giây muộn phiền. Hãy bảo nắng về đi. Để hết chuyến tàu đêm vụt qua. Đôi bàn tay trót buông những kỉ niệm xót xa đêm hè. Anh nói vội câu là yêu là.

Một Bài Hát Cho Nhau

Tác giả: Trang

Ca sỹ thể hiện: Trang

Em ơi. Cho tôi xin một giây thôi. Kể cho em những điều xa xôi. Khi tôi chơi những nốt nhạc bình yên. Em ơi hãy hát lên để tôi nghe. Những điều em luôn tìm kiếm. Chẳng biết đến khi nào tôi sẽ hiểu được em. Em ơi. Cho tôi.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Trang