Kỷ Niệm Không Vui

Tác giả: Duy Cường

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Chỉ còn lại vài phút cuối anh nói không sao để thành lời. Chỉ biết mãi cấm nín anh nghe trái tim nhịp đập rối bời. Từng giọt lệ cứ mãi tuôn rơi vì một người một người xa tôi. Ra đi chắc có lẽ là sẽ mãi mãi không quay trở.

Ngắm Hoa Lệ Rơi

Tác giả: Duy Cường

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong; Huỳnh Ái Vy; Lương Gia Hùng

Dẫu biết đôi ta đã từng trải qua. Bao nhiêu năm thiết tha yêu như vậy mà. Bây giờ lại xa lạ. Con đường tình giờ anh một mình đành lặng thinh. Nhìn em bước về, tay cầm tay vui đùa cùng với ai. Ánh mắt, đôi môi ta đã trót.

Nhớ Em Thầm Gọi Tên

Tác giả: Duy Cường

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Còn gì đâu ngoài câu hẹn thề lúc đầu, khi hai ta mới quen nhau. Để rồi em sẽ bước xa vòng tay anh, khi yêu thương quá mong manh. Anh chờ mong ngày lành người sẽ bước đến bên cạnh anh. Tay nắm đôi vai kề hai ta bước.

Tình Vội Đổi Thay

Tác giả: Duy Cường

Ca sỹ thể hiện: JK Tuấn Minh

Coda:. Nay em buông tay hai ta dừng lại,lúc này,chỉ còn anh với nỗi đau này. Hờ hơ hớ.... Hôm Nay Đây,Anh đã thầm khóc cho phận này. Ngồi Lặng Thinh,phải nhìn em bước đi trong vô tình. Cảm Giác Ấy,Như đang dần dần bốc.

Tuyệt Mệnh Tình Yêu

Tác giả: Duy Cường

Ca sỹ thể hiện: Vương Triệu Anh

Bài hát: Tuyệt Mệnh Tình Yêu - Vương Triệu Anh. Cố gắng để nhắm mắt xua tan cơn đau trong cõi lòng anh. Tình yêu ấy đến lúc kết thúc hay là đến nay không còn duyên phận. Em quên đi tình anh hay chính anh đã quên đi tình.

2 Pages<12
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Duy Cường