Thời Gian Chưa Bắt Đầu

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Đinh Ứng Phi Trường; Tăng Quỳnh My

Anh đứng sau nhìn về phía em thật lâu. Sau ba năm ngọt bùi cay đắng tình yêu mới với em bắt đầu. Đừng hoài bước theo em hãy để em được tự do. Ta đã không thuộc về nhau quá khứ xưa xem như biển sâu. Nhưng em (anh) ơi em có.

Trách Chi Em Cũng Thế Thôi

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Minh Tùng

Ngày tháng dần trôi sầu không thể vơi mưa ướt trên môi. Con tim nhớ em vây trong bóng đêm bước vội. Tình yêu là chi rồi khi biệt ly xa nhau mấy khi. Trách ai chi tình ai cũng đã xa đêm dài. Anh đã không thể giữ lấy tay em.

Vì Em Là Của Anh

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy

Vì em là của anh. Bầu trời mây trắng nước trong xanh. Từng làn gió mát hiền hòa em đi bên anh. La lá la là. Yêu em anh viết lên câu ca. Một tình yêu mới em thật thà. Hãy nắm lấy tay anh. Mình cùng bước trên con phố êm. Em.

Vờ Như

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Quyn Si

GIẢ VỜ NHƯ , EM KHÔNG. CẢM THẤY ĐAU LÒNG. GIẢ VỜ NHƯ , NƯỚC MẮT. KHÔNG CHẢY NGƯỢC VÀO TRONG. VỜ NHƯ , ANH ĐI. EM KHÔNG HAY BIẾT GÌ. GIẢ VỜ NHƯ , EM ĐÃ CHƯA TỪNG YÊU. TA MÃI KHÔNG LÀ CỦA NHAU. EM TÌM CÁCH CHÔN NỖI ĐAU. BỞI.

Vội Vàng Đến Rồi Đi

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Anh vẫn bước đi dù lòng vương vấn vấn vương hoài. Mình anh giữa dòng đời trôi mãi. Cũng vì anh đã yêu em rồi làm sao có thể quên được. Chẳng qua anh đã tự dối lòng. Thật ra anh đã nhớ em bao nhiêu ngày qua gió mưa buồn.

Xách Balo Đi Tìm Anh

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Võ Ê Vo

Nấp sau em, em sẽ dìu anh đi. Cách xa em, em sẽ tìm tới anh. Vì bởi thế gian này rộng lớn, trái đất xoay tròn. Nên anh ơi cứ yên tâm, đôi ta sẽ không lạc nhau. Ngay lúc này thì ta đã xa mỗi đứa một nơi rồi. Nhưng anh ơi.

Xuân Về Trên Rừng Núi

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Màn sương buốt hòa vào ánh nắng. Gió lạnh mây trắng bay. Nhìn quanh tôi muôn trùng muôn cao. Hòa vào mây trời bát ngát. Đường tôi đi muôn ngàn sắc hoa. Con suối reo gọi mời. Người phương xa hãy cùng đến nơi. Tay bắt khi.

Xuyên Màn Đêm

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Đình Phong

Làm sao mà ta biết trước tương lai. Khi hôm nay em đã đổi thay. Anh cố nắm lấy đôi tay em. Nhưng em buông đôi tay em ra, rồi xa. Trong mê say không thu bay, bay bay, bay bay. Anh thấy nhớ em, anh nhớ em. Em đừng đi, xin.

Yêu Đơn Phương Một Người Xa

Tác giả: DC Tâm

Em đã quay lưng đi quá vội. Em đã bước xa anh thật rồi. Cuộc đời không cho ta lựa chọn. Chẳng lẽ đôi ta, phải chia tay vậy sao. Nay e đã đi, em đã đi. Đôi ta phải biệt ly. Anh phải cố quên. Quên em đi, nhưng lòng.

Yêu Đơn Phương Người Cũ

Tác giả: DC Tâm

Ca sỹ thể hiện: Đình Phong

Đã bao ngày đôi ta cứ như thế. Đã bao ngày đôi ta lặng thinh. Để rồi đến một ngày đôi ta chia hai lối, thì chỉ còn mình anh nhớ về em. Sự thật anh không thể quên anh vẫn đang rất cần đôi vòng tay. Hơi thở ấm áp với.

9 Pages<123456789>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ DC Tâm