Dẹp Chuyện Buồn Một Bên

Tác giả: Đạt G

Ca sỹ thể hiện: Đạt G

Chuyện cũ hãy quên hết (hết). Cùng nhau ta vui tết (tết). Màu ban mai vàng tươi, năm nay nhà ta sẽ phát tài. Trẻ con chúc thọ ông, bà. Chạy lon ton ngoài sân nhà. Cảm giác thấy bình an qua một năm thăng vs trầm. Bước đến.

Dù Đúng Dù Sai Anh Vẫn Yêu

Tác giả: Đạt G & Rhymastic

Ca sỹ thể hiện: Rum; Trungg I.U

Lạc trôi giữa cuộc đời này nhiều khi làm anh khó thở. Tìm về nơi em nhẹ nhàng ấm áp yên bình. Không là yêu không là thương anh cần em bên mình. Cho dù sai cho dù đúng luôn là người anh yêu. Đêm lại qua nhẹ nhàng anh lắng lo.

Em Đừng Hỏi

Tác giả: Đạt G

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Em ơi em đừng hỏi. Em phải làm sao để có một người. Vì anh đây đã làm mất đi một người. Yêu thật đau lắm đấy. Chẳng *** nói cho ai nghe. Chỉ biết khóc cho mưa nghe. Em hỏi nếu như không em. Ừ thì đời anh tan nát. Em ơi em.

Em, Về Đi Em

Tác giả: Đạt G

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Đình Quang

Có con phố thật gần mà sao bỗng nhiên hôm nay thật xa. Rồi cứ mỗi lúc lạnh lùng là nơi mất em rơi thêm giọt buồn. Ngước lên ngó bầu trời mùi hương của cơn đau như thế nào. Mà nghe thâm tâm khóc than anh sai mất rồi. Phía.

Emme

Tác giả: Đạt G

Ca sỹ thể hiện: Đạt G; DuUyen

Có quá nhiều cuộc gọi trong một ngày. Nhưng mà cuộc gọi cuối là lúc không tỉnh mà đang say. Có rất nhiều cô gái ở cạnh anh. Anh xin từ chối hết, mở đèn đỏ tắt đèn xanh. Vì người cùng chăn gối đợi anh ở nhà. Là người mà cùng.

Nhấc Tim Anh Lên

Tác giả: Đạt G

Ca sỹ thể hiện: Đạt G

Đến hồi kết thúc cho cuộc tình. Tay phải buông cánh tay người tình, tay trái che mặt đi để khi người đi mắt môi chẳng cay như chưa biết gì. Tiếng bước chân dần xa, bước chân dần xa, bước chân dần xa, anh nghe thấy mà. Khóc.

Thương Nhiều Hơn Nói

Tác giả: Đạt G & Masew & B Ray

Ca sỹ thể hiện: Đạt G; B Ray; Masew

Qua ba ba... Thương nhiều hơn là nói. Dang vòng tay chờ đón em. Qua ba ba... Mong rằng em đừng dối gian. Thương và thương chỉ thế thôi... B ray: (ver 1). Đêm hôm qua em lại nói em muốn buông tay. Suốt 20 năm qua em đã.

Xa Em Vài Hôm

Tác giả: Đạt G

Ca sỹ thể hiện: Isaac

Ver 1. Em yêu cho anh đi xa em vài hôm. Thành phố đang xoay anh vòng vòng đầu tựa chong chóng. Sáng thức giấc phấn đấu đến gần tối khuya. Nhiều lúc quên luôn câu hỏi thăm người mình yêu thương. Tạm xa em vài hôm thôi, anh.

Xin Cúi Đầu, Xin Biết Ơn

Tác giả: Đạt G

Ca sỹ thể hiện: Đạt G

Lời đầu tiên con xin cúi đầu, tạm biệt ai đi xa khuất trời. Nhìn dòng xe nhanh mau đi về quê, người thì lo hôm nay ăn gì. Gọi điện hỏi thăm nhau qua màn hình, mọi người gửi cho nhau chút ân tình, ấm ấp Việt Nam. Lời đầu.

2 Pages<12
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Đạt G