Còn Đâu Tiếng Hát Ru Đời

Tác giả: Hùng Quân

Ca sỹ thể hiện: Thục Oanh

Ta biết em qua giọng hát ngất ngây ru đời. Cuộc đời phù du như tiếng hát quá mong manh. Tựa hơi sương tựa làn khói chập chờn hư ảo. Báo trước định mệnh má hồng số kiếp thương đau. Em đã ra đi xa cuộc sống bấp bênh kiếp.

Cô Ấy Không Yêu Tôi

Tác giả: Hùng Quân

Ca sỹ thể hiện: Hùng Quân

Tôi nói thương em, một chiều đông. Với ngàn suy nghĩ trong lòng. Từ ngày biết vấn vương em, trái tim là nhớ mong. Một lần được đến bên em, nói thương em. Là điều tôi ước nguyện. Để thôi những đêm lẻ loi dài bơ vơ. Cô ấy.

Chờ Anh Em Nhé

Tác giả: Hùng Quân

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong; Thành Nam

Chờ anh em nhé. Phút giây bên nhau không còn xa. Chờ anh em nhé. Sớm mai đây anh sẽ trở về. Đoạn đường dang dở. Sẽ có anh bên em cùng đi tiếp đến cuối đường. Mãi không cách rời. Mà rồi yêu thương ta lại cất lời. Từng.

Chẳng Gì Là Mãi Mãi

Tác giả: Hùng Quân

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Chẳng có nổi đau mà muôn trùng. Chẳng có nhớ thương nào vô cùng. Chẳng có lối đi nào để dành về hai ta. Chẳng có phút giây nào nghĩ ngợi. Chẳng nuối tiếc chẳng cần trông đợi. Chuyện đến cuối cùng cũng đến qua xót.

Bỏ Thương Vương Tội

Tác giả: Hùng Quân

Ca sỹ thể hiện: Trần Mỹ Ngọc

Giờ ngày ta ở bên nhau chắc sẽ không còn như lúc ban đầu. Vì trái tim anh đã chót âm thầm trao đến ai rồi. Giờ thì đứng giữa chênh vênh, bước tiếp hay dừng lại thì cũng đau lòng. Hỏi anh buồn không nếu chúng ta dừng xa lạ.

2 Pages<12