Yêu Đừng Thề

Tác giả: Hùng Quân

Cuối cùng rồi mình cũng không. Cùng nhau đi đến hết cuộc đời. Gần nhau giờ chỉ thấy buồn thêm. Nỗi đau này không ai đong đếm. Cuối cùng rồi mình cũng như. Hàng vạn người cho nhau gian dối. Anh cố xây tình anh muôn đời. Còn.

Vì Em Còn Thương

Tác giả: Hùng Quân

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên

Bên đời nhau một lần, mà lòng cứ ngỡ trăm năm về sau. Thoáng đôi chút dại khờ, mà thổn thức mãi trong tim còn đau. Bao ngày ta mệt nhoài, chỉ vì cứ quẩn quanh trong nỗi nhớ. Tháng năm như tàn úa, con tim mộng mơ. Nếu anh.

Trả Anh Về Với Người Sau

Tác giả: Hùng Quân

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Chúng ta đã dành cho nhau thật nhiều điều. Buồn vui, hạnh phúc, lẫn cả khổ đau. Cảm ơn vì đã gặp được anh, cảm ơn vì đã yêu em. Chỉ tiếc là chúng ta không thể cùng nhau đi đến cuối đoạn đường. Thôi thì đau thương em.

Ta Còn Thương Nhau Không

Tác giả: Hùng Quân

Ca sỹ thể hiện: Thành Nam ABK; Châu Khải Phong

Ta còn cần nhau không. Ta còn thương nhau không. Câu hứa mãi mãi ta còn không. Sao bàn tay buông lơi. Sao lòng tìn chơi vơi. Yêu thương cho nhau còn hay mất. Bao hẹn thề phút chốc. Không còn nhiều trông mong. Tình yêu bỗng.

Người Như Anh

Tác giả: Hùng Quân

Ca sỹ thể hiện: Mai Tiến Dũng

Và rồi hôm ấy mình rời bước, cách xa nhau. Dẫu hai ta chẳng giận hờn. Nhưng cảm giác bên nhau ngày một xa hơn. Lời hứa ta đã từng dành cho nhau. Giờ chúng ta xếp lại ngày ngày mai sau. Em khóc cho bao mộng mơ. Anh khóc cuộc.

Người Đó Không Phải Em

Tác giả: Hùng Quân

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Người đó chẳng phải em. Chẳng phải là em. Người anh yêu nhất anh tin nhất. Chẳng bao giờ khiến anh đau lòng. Chỉ là giấc mơ mà thôi. Chỉ là người giống em thế thôi. Nhưng tại sao anh vẫn thấy nỗi đau mặn môi. Hạnh phúc anh.

Nếu Có Kiếp Sau

Tác giả: Hùng Quân

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Vi; Trịnh Lam

1. Tình yêu vừa [Am] đến nơi đôi mắt anh dịu [Em] êm. Làm em chìm [Am] đắm trong vùng trời thương nhớ [Em] êm đềm. Ngày [Dm] tháng cứ thế ta tựa [G] vào vai nhau. Điều [Em] quý giá nhất ta dành [Am7] lại mai sau. Giấc [Dm].

Mình Đã Từng Yêu

Tác giả: Hùng Quân

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Em đừng sợ sẽ làm anh đau. Vì những vết thương em trao bấy lâu. Lòng em đã muốn rời xa. Thì em cứ đi bên ai đó em à! Anh đã từng thương và yêu em. Thì suốt kiếp anh vẫn thương nhớ em. Dù ta chẳng còn nhau. Chẳng còn.

Mị Châu Ta Vì Ai

Tác giả: Hùng Quân

Ca sỹ thể hiện: Diễm Sương; Khải Đăng

Nước xanh xanh, trời xanh xanh. Nơi đây hắt hiu chơ vơ đêm hoang lạnh. Gió qua nhanh, tình trôi nhanh. Thương cho nhân duyên đôi ta thật mỏng manh. Vụng về nơi lý trí, ta khát khao mơ hồ. Hỏi thế nhân hỡi ai thấu cho nỗi.

Còn Gì Giữa Chúng Ta

Tác giả: Hùng Quân

Ca sỹ thể hiện: Miu Lê

Nếu có một ngày anh cần yêu thương khác. Thì anh cứ xem như ta chưa từng quen. Như chưa bắt đầu. Tựa như chúng ta chưa từng đến với nhau. Nếu có một ngày không còn yêu em nữa. Thì anh cứ đi, như anh chưa từng đến. Em biết.

2 Pages12>