Tôi Xin Biết Ơn

Tác giả: Trang

Ca sỹ thể hiện: Trang

Tôi xin biết ơn những lời ca chân thành. Bao lời ca đã ru tôi ngủ say. Tôi xin biết ơn những lời yêu thương mình. Những lời yêu đã nên giai điệu hay. Tôi xin biết ơn con người đến bên đời. Mang buồn vui trong tâm hồn.

Tôi Ngồi Hát Cho Anh Chơi Đàn

Tác giả: Trang

Ca sỹ thể hiện: Trang; Khoa Vũ

Một chiều nhỏ nhẹ. Tôi ngồi hát cho anh chơi đàn. Tôi ngồi nhớ nhung những con đường. Con đường dẫn bước chân tôi về nhà. Một chiều nhỏ nhẹ. Mưa rực rỡ bên ban công nhà. Tôi thèm muốn những tia nắng hạ. Đưa mình vương vào.

Tỉnh Giấc Khi Ông Trời Đang Ngủ

Tác giả: Trang

Ca sỹ thể hiện: Trang

Em tỉnh giấc khi ông trời còn đang ngủ. Trong lòng hát lên một lời vỗ về. Em chẳng biết sẽ quay lại giấc mơ thế nào. Em tỉnh giấc khi trăng còn trên cửa. Xanh là phố đang lên dần nắng mai. Thôi ngày mới kia xin đừng ghé.

Tập Yêu

Tác giả: Trang

Ca sỹ thể hiện: Trang

Tập yêu những màn đêm. Tập yêu mỗi bình minh. Tập yêu con phố dài. In dấu chân một mình. Tập yêu tiếng còi xe. Người đi trên vỉa hè. Tập yêu những giai điệu. Của người đang lặng lẽ. Quét từng chiếc lá dọc con ngõ thờ.

Nếu Có Một Ngày

Tác giả: Trang

Ca sỹ thể hiện: Uyên Linh

Nếu có một ngày, anh không còn yêu em nữa. Nếu có một ngày, ta không còn bên nhau nữa. Mà thôi em đâu muốn nghĩ suy nhiều đâu. Mà thôi em đâu muốn mang thêm buồn đau. Nếu có một ngày, anh không còn chờ em nữa. Phố vẫn nhịp.

Một Ngày Mãi Mãi

Tác giả: Trang & TÙng

Ca sỹ thể hiện: Tùng

Quần áo phơi chưa khô. Chẳng muốn phải mặc đồ. Ở hiên nhà có nắng và em hát ca í a í a. Mỳ gói đưa vào đời. Đợi ấm nước đun sôi. Ở hiên nhà có anh và em hát ca í a í a. Và mong em sẽ. Biết tôi sau cùng. Để bên em mãi. Nhìn.

Một Bài Hát Cho Nhau

Tác giả: Trang

Ca sỹ thể hiện: Trang

Em ơi. Cho tôi xin một giây thôi. Kể cho em những điều xa xôi. Khi tôi chơi những nốt nhạc bình yên. Em ơi hãy hát lên để tôi nghe. Những điều em luôn tìm kiếm. Chẳng biết đến khi nào tôi sẽ hiểu được em. Em ơi. Cho tôi.

Hãy Bảo Nắng Về Đi

Tác giả: Trang

Ca sỹ thể hiện: Phùng Khánh Linh

Hãy bảo nắng về đi. Cho em quên nhớ nhung. Cho em quên những phút giây muộn phiền. Hãy bảo nắng về đi. Để hết chuyến tàu đêm vụt qua. Đôi bàn tay trót buông những kỉ niệm xót xa đêm hè. Anh nói vội câu là yêu là.

Em Viết Nên

Tác giả: Trang

Ca sỹ thể hiện: Trang

Thôi chim đừng hót. Cho em còn về. Thôi mưa đừng ghé. Thương em vụng về ngủ quên. Thôi tay đừng nắm. Cho em chậm giờ. Thôi môi đừng nhớ. Bao rung động này. Em sẽ quay lại ngày mai. Em sẽ luôn trông đợi anh. Em sẽ đi.

Em Không Thuộc Về Nơi Đây (Gái Già Lắm Chiêu 3 Ost)

Tác giả: Trang

Ca sỹ thể hiện: Khánh Linh

Em đã đi qua nhiều nơi. Dưới bước chân em là thế giới. Em đã đi qua hoàng hôn. Và tìm thấy... anh, ở nơi xa xôi. Em không nghĩ rằng mình đang lạc lối... theo anh về một chân trời xa lạ. Dường như em không thuộc về nơi.

2 Pages12>