Vậy Coi Được Không

Tác giả: Bùi Công Nam

Ca sỹ thể hiện: Bùi Công Nam; Huỳnh Lập

Tôi nghe thầm thì ông kia nói cô ơi nhà cô có ma. Nên cô phải dọn đi hết nhanh nha. Cô kia bảo thầy ơi đâu có đâu. Nay nhà con vẫn ăn chay mà thầy ma cỏ đâu ra? Sao mà không có? Tôi đã nhìn thấy thật là rõ. Nếu mà không.

Tự Giác Đi

Tác giả: Bùi Công Nam

Ca sỹ thể hiện: Bùi Công Nam

1. Sáng nay bước chân ra đường. Thấy ba bốn anh phi thường. Cùng đi trên xe và chen lấn vỉa hè. Rồi tháo những mái che ngang trời. Những tấm quảng cáo chưa di dời. Treo băng rôn "Chào mừng năm mới". Mới ăn bánh trung thu.

Triệu Phú

Tác giả: Bùi Công Nam

Ca sỹ thể hiện: Bùi Công Nam

Thắng trận này là do may mắn à ? Thắng hay thua làm em lo lắng à ? Anh đã quen với sự thành công. Làm thằng đàn ông không lo cay đắng nà! Anh chiến đấu, để nghe khúc hoan cua. Có bao nhiêu của cải thì mang ra. Mang tiếng.

Trăng Hoa

Tác giả: Bùi Công Nam

Ca sỹ thể hiện: Mai Tiên Dũng

Sau chia tay em nói em vẫn đợi, anh đâu có tin, bởi vì anh luôn biết, Anh luôn thấu hiểu em hơn ai khác. Sau chia tay em nói với tất cả là ta không hiểu nhau. Sự thật là chẳng ai ngoài Anh biết em lừa dối thế nào. Nói xin.

Trăm Ngàn Lời Thương

Tác giả: Bùi Công Nam

Ca sỹ thể hiện: Thùy Chi

Verse 1:. Cả một năm qua bao vất vả. Người quê nhà người ở nơi xa. Mà dù là nơi đâu, dẫu thế nào. Ta cũng đều gắn kết bên nhau. Mỗi ngày. Làm việc về là mình hẹn nhau xem phim đúng giờ. Cùng cười đùa về một tình huống bao.

Tỏ Tình

Tác giả: Bùi Công Nam

Ca sỹ thể hiện: Bùi Công Nam

Đã qua biết bao phút giây hẹn hò. Trong anh vẫn một lời yêu chưa ngõ. Dẫu bao nhớ nhung thiết tha vơi đầy. Yêu thương trong lòng anh vẫn giữ. Mãi. Ngại ngùng nên chẳng dám nói ra đôi lời. Để hằng đêm mơ thẫn thờ rồi lòng.

Thì Em Vẫn Thế

Tác giả: Bùi Công Nam

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

1. Vậy là cũng đã lâu. Khi hai chúng mình không bên cạnh nhau. Em tự nhắc mình cố nén nỗi đau. Nghĩ rằng sẽ qua rất mau. Nhiều khi em muốn nhắn. Những câu hỏi rằng nay anh ở đâu. Nếu anh vẫn còn thương nhớ đến nhau. Hãy.

Như Giấc Mơ Dài

Tác giả: Bùi Công Nam

Ca sỹ thể hiện: Uyên Linh

Ngày em cất tiếng khóc. Có đâu ai ngờ những ước mong. Khát khao em chờ, chợt như cơn gió đông. Dòng đời như nước cuốn. Chốn luôn yên ả nơi suối tuôn. Biết nơi đâu là, là nơi em muốn bước qua. Phải chăng số phận vẽ cuộc.

Nghe Này Ai Ơi

Tác giả: Bùi Công Nam

Ca sỹ thể hiện: Bùi Công Nam

1. Ai ơi nghe này. Khi ai bên cạnh người. Nhớ nhắc e ngủ sớm mỗi đêm. Đánh thức e mỗi bình mình sáng. Ai ơi nghe này. Lỡ mai ai cùng người. Có đôi phút giận dỗi vu vơ. Xin đừng để bờ mi e ướt. Giận hờn đôi chút rồi sẽ.

Khỏi Phải Makeup

Tác giả: Bùi Công Nam & Ricky Star

Ca sỹ thể hiện: Ricky Star; Bùi Công Nam

Vers 1. Mỗi lần đi chơi, em nói đợi. Ngồi chờ em tầm 15 phút thôi. Rồi 1 tiếng mấy, tôi vẫn ngồi. Đợi em đánh nốt khối, 1 chút nữa thôi. Như thế mọi ngày thường, mấy tiếng đồng hồ. Chỉ để dành ngồi làm 1 lớp make up sương.

2 Pages12>