Chí Phèo

Tác giả: Bùi Công Nam

Ca sĩ: Bùi Công Nam

1. Anh đây quậy phá khắp đất trời. Rượu chè lè nhè đi khắp nơi. Lang thang cười hát ca với đời. Anh Chí Phèo, anh Chí Phèo. 2. Em đây chẳng nết na ngoan hiền. Chằng được dịu dàng lại kém duyên. Ba mươi rồi đấy vẫn chưa.

Khỏi Phải Makeup

Tác giả: Bùi Công Nam & Ricky Star

Ca sĩ: Ricky Star & Bùi Công Nam; Bùi Công Nam (Happy Versio); Bùi Công Nam

Vers 1. Mỗi lần đi chơi, em nói đợi. Ngồi chờ em tầm 15 phút thôi. Rồi 1 tiếng mấy, tôi vẫn ngồi. Đợi em đánh nốt khối, 1 chút nữa thôi. Như thế mọi ngày thường, mấy tiếng đồng hồ. Chỉ để dành ngồi làm 1 lớp make up sương.

Nghe Này Ai Ơi

Tác giả: Bùi Công Nam

Ca sĩ: Bùi Công Nam (live)

1. Ai ơi nghe này. Khi ai bên cạnh người. Nhớ nhắc e ngủ sớm mỗi đêm. Đánh thức e mỗi bình mình sáng. Ai ơi nghe này. Lỡ mai ai cùng người. Có đôi phút giận dỗi vu vơ. Xin đừng để bờ mi e ướt. Giận hờn đôi chút rồi sẽ.

Thông Báo Hết Ế

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bùi Công Nam

Tình yêu là thế đấy Cố đi tìm thì lại không thấy ai Mà khi đang không muốn yêu Thì 4,5 người vây quanh chẳng kịp trở tay Tình yêu là thế đấy Có khi yêu lâu nhưng chẳng đến đâu Mà khi lơ ngơ đến sau Ấp ôm vài hôm thôi thì đã

Tỏ Tình

Tác giả: Bùi Công Nam

Ca sĩ: Bùi Công Nam

Đã qua biết bao phút giây hẹn hò. Trong anh vẫn một lời yêu chưa ngõ. Dẫu bao nhớ nhung thiết tha vơi đầy. Yêu thương trong lòng anh vẫn giữ. Mãi. Ngại ngùng nên chẳng dám nói ra đôi lời. Để hằng đêm mơ thẫn thờ rồi lòng.

Triệu Phú

Tác giả: Bùi Công Nam

Ca sĩ: Bùi Công Nam

Thắng trận này là do may mắn à ? Thắng hay thua làm em lo lắng à ? Anh đã quen với sự thành công. Làm thằng đàn ông không lo cay đắng nà! Anh chiến đấu, để nghe khúc hoan cua. Có bao nhiêu của cải thì mang ra. Mang tiếng.

Tự Giác Đi

Tác giả: Bùi Công Nam

Ca sĩ: Bùi Công Nam

1. Sáng nay bước chân ra đường. Thấy ba bốn anh phi thường. Cùng đi trên xe và chen lấn vỉa hè. Rồi tháo những mái che ngang trời. Những tấm quảng cáo chưa di dời. Treo băng rôn "Chào mừng năm mới". Mới ăn bánh trung thu.

Vậy Coi Được Không

Tác giả: Bùi Công Nam

Ca sĩ: Bùi Công Nam & Huỳnh Lập

Tôi nghe thầm thì ông kia nói cô ơi nhà cô có ma. Nên cô phải dọn đi hết nhanh nha. Cô kia bảo thầy ơi đâu có đâu. Nay nhà con vẫn ăn chay mà thầy ma cỏ đâu ra? Sao mà không có? Tôi đã nhìn thấy thật là rõ. Nếu mà không.

danh sách bài hát của ca sĩ Bùi Công Nam