Bài Này Không Để Đi Diễn

Tác giả: Bùi Công Nam

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú Atus

Anh Tú Atus - Bài này không để đi diễn. Verse 1:. Em biết không. Năm hồi đó a đang thấy cô đơn. Đúng ngay lúc e cũng thấy cô đơn. Rồi mình gặp nhau chẳng ai còn cô đơn. Em biết không. Đôi lời nói ở trong trái tim a. Đã gìn.

Chí Phèo

Tác giả: Bùi Công Nam

Ca sỹ thể hiện: Bùi Công Nam

1. Anh đây quậy phá khắp đất trời. Rượu chè lè nhè đi khắp nơi. Lang thang cười hát ca với đời. Anh Chí Phèo, anh Chí Phèo. 2. Em đây chẳng nết na ngoan hiền. Chằng được dịu dàng lại kém duyên. Ba mươi rồi đấy vẫn chưa.

Có Ai

Tác giả: Bùi Công Nam

Ca sỹ thể hiện: Jun Phạm

Cũng đã rất lâu chẳng ai. Khẽ hát mấy câu kề vai. Như ngày trong vòng tay. Khi còn yêu nồng say. Tiếng mưa trong chiều làm lòng nhớ thương em rất nhiều. Chỉ mong quay về để thêm yêu. Nếu lúc trước ta hiểu nhau. Chẳng cố.

Có Ai Thương Em Như Anh

Tác giả: Bùi Công Nam & Touliver & Minh Đạt

Ca sỹ thể hiện: Avin Lu; Y Lux; Tóc Tiên

1. Đường về chiều mưa rơi. Thấy anh cùng ai bước chung. Bỗng nhiên bao nhiêu ký ức quen thuộc. Cứ hiện lên làm em thấy buồn. Hình như anh đang vui. Vì thấy anh mỉm cười rất tươi. Nắm tay anh rồi ai đó ôm anh. Mắt nhẹ cay.

Cô Ấy

Tác giả: Bùi Công Nam

Ca sỹ thể hiện: Khắc Minh

Chuyện một thiếu nữ vội vàng chia tay làm chàng trai hững hờ. Chàng đành cứ thế ngậm ngùi bơ vơ mà lòng đâu có ngờ. Cô ấy đến bên một chàng trai khác rồi. Cô ấy đã yêu một chàng trai khác rồi. Vài ngày bỗng thấy 1 dòng tin.

Em Vẫn Yêu Đời

Tác giả: Bùi Công Nam

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Yến Chibi

1. Chợt nghe thấy một tiếng ca cùng một đoá hoa. Đang đến gần từ phía xa đến trước nhà. Thì ra đó là chính anh, người bấy lâu. Hay nói chuyện với nhau vui lẫn sầu. Ngập ngừng đôi ba phút khi đã đến gần. Rồi anh đưa tay.

Khỏi Phải Makeup

Tác giả: Bùi Công Nam & Ricky Star

Ca sỹ thể hiện: Ricky Star; Bùi Công Nam

Vers 1. Mỗi lần đi chơi, em nói đợi. Ngồi chờ em tầm 15 phút thôi. Rồi 1 tiếng mấy, tôi vẫn ngồi. Đợi em đánh nốt khối, 1 chút nữa thôi. Như thế mọi ngày thường, mấy tiếng đồng hồ. Chỉ để dành ngồi làm 1 lớp make up sương.

Nghe Này Ai Ơi

Tác giả: Bùi Công Nam

Ca sỹ thể hiện: Bùi Công Nam

1. Ai ơi nghe này. Khi ai bên cạnh người. Nhớ nhắc e ngủ sớm mỗi đêm. Đánh thức e mỗi bình mình sáng. Ai ơi nghe này. Lỡ mai ai cùng người. Có đôi phút giận dỗi vu vơ. Xin đừng để bờ mi e ướt. Giận hờn đôi chút rồi sẽ.

Thì Em Vẫn Thế

Tác giả: Bùi Công Nam

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

1. Vậy là cũng đã lâu. Khi hai chúng mình không bên cạnh nhau. Em tự nhắc mình cố nén nỗi đau. Nghĩ rằng sẽ qua rất mau. Nhiều khi em muốn nhắn. Những câu hỏi rằng nay anh ở đâu. Nếu anh vẫn còn thương nhớ đến nhau. Hãy.

Tỏ Tình

Tác giả: Bùi Công Nam

Ca sỹ thể hiện: Bùi Công Nam

Đã qua biết bao phút giây hẹn hò. Trong anh vẫn một lời yêu chưa ngõ. Dẫu bao nhớ nhung thiết tha vơi đầy. Yêu thương trong lòng anh vẫn giữ. Mãi. Ngại ngùng nên chẳng dám nói ra đôi lời. Để hằng đêm mơ thẫn thờ rồi lòng.

2 Pages12>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Bùi Công Nam