Xuân Bên Anh

Tác giả: Thanh Hưng Idol

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong; Trang Nhung

Hãy gần anh nhé chào mùa xuân. Cùng anh quên hết mọi phiền lo lắng trong cuộc đời. Mai đào sắc thắm như bờ môi em. Nhìn vào đôi mắt tựa ngàn tia nắng xuân nồng nàn. Hát vang lên nào ồ ô ố ô xanh ngát mây trời xuân về khắp.

Viết Nỗi Nhớ Về Em

Tác giả: Thanh Hưng Idol

Ca sỹ thể hiện: Đình Bình

Một chiều êm nắng, kí ức ngày xưa quay về. Nhẹ nhàng gọi anh trở lại nơi đôi ta đã quen. Nhìn không gian vẫn thế, vẫn luôn yên bình. Vẫn cánh đồng hoa dịu dàng, bên cỏ non hiền hoà. Nhặt một chiếc lá khô rơi, nhẹ trên.

Thay Tôi Yêu Cô Ấy

Tác giả: Thanh Hưng Idol

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hưng Idol; Thanh Hưng; Freak D

Ngày hôm nay cô ấy. Chẳng quan tâm gì mấy. Chỉ cần một người để yêu thương lúc này. Ngày hôm nay cô ấy muốn đi. Để mua một bó hoa. Trang trí nơi đẹp nhất trong nhà. Cô ấy hay buồn lúc mưa. Thích nghe câu ca ngày xưa. Những.

Em Muốn Ta Là Gì

Tác giả: Thanh Hưng Idol

Ca sỹ thể hiện: Em Muốn Ta Là Gì

Phải xa rời nhau chẳng ai muốn vậy. Để con tim của hai chúng ta đau đớn như thế này. Giờ ai sai và ai đúng đâu có quan trọng. Khi em muốn xa rời nói thêm cũng bằng không. Em muốn kết thúc như thế này sao. Em muốn những.

Bên Nhau Thật Khó

Tác giả: Thanh Hưng Idol

Ca sỹ thể hiện: Khang Việt; Châu Khải Phong

Hôm nay cũng như bao ngày đã qua. Nhưng em bây giờ ở một nơi xa. Từ ngày chúng ta chúng ta chấp nhận cuộc sống không có nhau. Em thế nào, cùng ai về sau? Quen em đã lâu khi trong chiều gió nhẹ nhàng. Muộn màng gặp em muộn.

Ai Đợi Mình Được Mãi

Tác giả: Thanh Hưng Idol

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hưng Idol

Chọn được ai yêu thương khó khăn bao nhiêu vẫn đợi. Chỉ sợ một trong hai sẽ thay đổi. Nhắm mắt một giây mất nhau đau đớn một đời phía sau. Điều gì làm đôi ta chẳng muốn bền lâu. Là anh sai khi không biết em xưa nay nghĩ.