Yêu Đời Yêu Người

Tác giả: Nhạc Ngoại. [Lời Việt: Sỹ Đan & Việt Dzũng]

Ca sỹ thể hiện: Dạ Nhật Yến; Đoàn Phi

Em từ đâu đem thương nhớ đến. Tình là tuyết trên ngàn cánh phiêu du. Đời vì có em sẽ thấy vui hơn. Đắm say trong cuộc sống mênh mông tình yêu. Tình là muôn cánh hồng. Vòng tay ấm nồng che bão bùn trong mùa đông. Đời.

Tình Vỗ Cánh Ngàn

Tác giả: Nhạc Ngoại. [Lời Việt: ]

Ca sỹ thể hiện: Julie; Mỹ Huyền; Khúc Lan

Vào ngày xuân sang rộn ràng. Tình yêu đến trong hồn. Tình em trao anh như bao. Cung đàn thiết tha quyến luyến. Để làn tóc rối, a à... Sợi bay trong gió, a à... Tình yêu bên nhau say sưa. Trong ngàn tiếng ca chan hòa. Hôm.

Tình Hè Rực Nắng

Tác giả: Nhạc Ngoại. [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sỹ thể hiện: Bích Thuần; Phi Phi; Mai Linh

Ha hà há ha ha hà. Ha hà há ha ha hà. Ha hà há ha ha hà. Ha ha hà ha. Ha hà há ha ha hà. Ha hà há ha ha hà. Ha hà há ha ha hà. Ha ha hà ha. Hỡi tình ơi! Mùa hè đã đến thật rồi. Biển rộng, đàn chim én lườn. Xa cuối chân.

Romeo & Juliet

Tác giả: Nhạc Ngoại. [Lời Việt: Trung Quân]

Lời bài hát Romeo & Juliet. Giây phút ban đầu ngày ta gặp nhau. Mắt môi thầm trao những câu ân tình. Biết bao là âu yếm. Những mối duyên đầu thường gây khổ đau. Lòng khóc thầm vì phút chia ly chợt đến. Như mưa trời.

Người Từng Rất Yêu Anh

Tác giả: Nhạc Ngoại.

Ca sỹ thể hiện: Trần Hùng Tiến

Chiếc hôn ngày xưa em đành trao..thêm một ai kia rồi. Chẳng đâu nào hay..mắt lệ cay..vì vấn vương tình này. Giờ em nơi đâu..sao giờ đây...ân tình ta vỡ đôi. Cứ nhớ đến em muốn đi tìm em mà thôi. Những câu chuyện xưa..con.

Một Lần Khờ Dại, Một Đời Nhớ Thương

Tác giả: Nhạc Ngoại. [Lời Việt: Wendy Thảo]

Ca sỹ thể hiện: Wendy Thảo

Người giờ này còn nhớ không đến ân tình xưa? Trong lòng còn vấn vương ánh mắt hôm nào? Nhân duyên ta trái ngang, lời thề nào cũng tan. Xin nguyện kiếp mong chờ. Dẫu thế gian hững hờ. Một lần khờ dại để ta phải ôm sầu.

Một Lần Cho Mãi Mãi

Tác giả: Nhạc Ngoại.

Ca sỹ thể hiện: Phương Thanh

Làm gì nơi đây, hãy quên buồn đau đã qua. Người đã mãi mãi khuất xa. Người đi rồi xa mãi mãi. Nhờ đêm tối đến, hãy chôn vùi đi giấc mơ. Và xoá đi những ái ân. Trái tim này đã quặn đau. Một lần cho mãi mãi em được yêu.

Khẽ Thôi Cưng À

Tác giả: Nhạc Ngoại.

Ca sỹ thể hiện: Cao Tùng Anh

Em dịu dàng, nhan sắc em lung linh như giọt sương đêm. Để lòng anh cuồng quay ngày đêm nhớ mong. Anh chàng trai tên Jack sống trên vùng biển Caribê. Ngang tàn hoang dại nhưng đẹp trai dễ thương. Từ lần gặp em là anh biết.

Khát Vọng Vươn Xa

Tác giả: Nhạc Ngoại. [Lời Việt: Nguyễn Phi Hùng]

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Phi Hùng

1. Từng vấp ngã trên con đường ấy biết bao lần. Đã từng mang trong tim ngập tràn những nỗi đau. Giờ đây khi niềm tin trong tôi đang lớn dần. Tôi thầm mong quên đi cuộc đời ngày tháng cũ. Và tôi muốn sống sao thật.

Khách Điếm Hồng Trần

Tác giả: Nhạc Ngoại.

Ca sỹ thể hiện: Phú Luân

Ngồi đây nhìn ngắm mênh mang mây trời. Tình yêu vẫn mãi không sao đầy vơi. Nhớ ngày nào cùng nhau ngắm sao trên trời...ta hẹn ước. Tình yêu ta sẽ lâu bền. Phải chăng vì bởi đam mê danh lợi. Phù hoa đã xé tan đi tình.

2 Pages12>