Tình Yêu Nghỉ Ngơi

Tác giả: Nguyễn Công Thành

Ca sỹ thể hiện: Hakoota Dũng Hà; TyD

Khi tình yêu còn đang chìm trong ký ức nghẹn ngào. Của những yêu thương vừa qua. Của những đau thương vừa mới đi qua. Thì xin tình yêu nghỉ ngơi và mang thương nhớ về chốn xa. Xoá hết bao nhiêu ngày qua. Xoá hết đi bao.

Thương

Tác giả: Nguyễn Công Thành

Ca sỹ thể hiện: The Sheep

Em. Cho anh một lần chạm lên đôi môi, màu mắt nâu. Em. Nơi đây một mình lặng thinh yêu em người biết đâu. Từng cơn gió cuốn lấy làn mây. Từng tia nắng lấp ló hàng cây. Em. Cho anh gần cạnh được đi bên em cùng nắm.

Ta Còn Yêu Nhau

Tác giả: Nguyễn Công Thành

Ca sỹ thể hiện: Đức Phúc

Góc phố này, lá vẫn bay. Riêng minh anh ngồi đây. Ngoài kia bao nhiêu kỉ niệm. Hai chúng minh chờ nắng sớm khi bình minh. Có biết không, giữa đám đông. Chợt có lúc anh yếu lòng. Từng ngày trôi qua sao quá dài, con tim anh.

Nhìn Vào Mưa

Tác giả: Nguyễn Công Thành

Ca sỹ thể hiện: Trung Quân Idol

Nhìn vào mưa. Nhìn vào mắt anh. Có bao điều muốn nói thành lời. Mà lòng vẫn đang rối bời. Nhìn vào mưa. Từng hạt mưa là từng nỗi nhớ em. Mưa trong lòng da diết. Chẳng thể nào xóa hết ngày xưa. Nhìn mưa rơi rơi nặng.

Người Ta Có Thương Mình Đâu

Tác giả: Hứa Kim Tuyền & Nguyễn Công Thành & Trần Dũng Khánh, Nguyễn Hải Minh Cơ, Jean Paul

Ca sỹ thể hiện: Trúc Nhân

Từ trong tâm trí. Trót đã lỡ yêu thương một người. Mơ môi khẽ chạm môi. Mơ tay khẽ chạm tay, siết chặt tay, mà người đâu có hay. Có lúc tôi mong tim ta cùng chung nhịp. Lắm lúc tôi mong chân ta về chung đường. Ước chung.

Losing You

Tác giả: Nguyễn Công Thành & Nguyễn Hải Minh Cơ

Ca sỹ thể hiện: Michau

Khi màn đêm xuống. Lòng em chìm trong nỗi nhớ từng cơn. Biết đi về đâu khi đã lạc lối. Giữa thế giới bao la mênh mông rộng lớn. Em dang đôi tay tìm kiếm nhưng chẳng thể thấy anh. Làm sao để thức giấc khi trong lòng em chỉ.

Hối Tiếc

Tác giả: Nguyễn Công Thành

Ca sỹ thể hiện: Quinn Hiền Mai

Những ngày sắp qua sẽ chẳng còn thấy nhau. Vì một lần lầm lỡ để rồi giờ tan vỡ. Nói gì đây để người sẽ lắng nghe. Hoàng hôn buông xuống phố đông cũng thoáng buồn. Một đời mình tìm kiếm giờ trở thành phù phiếm. Trách sao được.

Gần Ngay Trước Mắt

Tác giả: Nguyễn Công Thành

Ca sỹ thể hiện: Thùy Chi

Bài hát: Gần Ngay Trước Mắt - Thùy Chi. Chiều đầy gió, đường quanh co. Em đi tìm giấc mơ đời mình. Lang thang tìm kiếm anh một mình. Mà đâu biết người ngay đây. Sao em còn mải mê lạc đường. Ngây ngô chẳng nhận ra yêu.

Em Ơi Đừng Khóc

Tác giả: Nguyễn Công Thành

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Thống

1. Em ơi đừng khóc. Trời đã muộn rồi. Chuyện buồn rồi sẽ qua thôi. Em ơi đừng khóc. Cơn mưa sẽ tạnh. Ngày mai vết thương sẽ lành. Ngoài kia. Trời đổ mưa giông. Liệu rằng. Em có ổn không. Ngoài kia. Cuộc sống trôi.

Chuyện Tình Hôm Qua

Tác giả: Nguyễn Công Thành

Ca sỹ thể hiện: Hà Nhi

Người em yêu hỡi. Giờ anh đang chốn nao minh em ngồi đây nhớ mong. Cuộc tình đôi ta đậm sâu. Vậy mà sao chúng ta lại không cùng nhau đi hết đoạn đường. Ngọn đèn hiu hắt. Ngồi chơ vơ bóng đêm lạnh không một ai kề bên. Hàng.

2 Pages12>