Phút Giây Tuyệt Vời

Tác giả: Rhymastic

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Này mảng xanh dương đằng xa ấy. Liệu anh đã nếm hết những ngất ngây trong đời. Ghé qua đây một chút thôi. Để nhạc dìu ta đi qua những phút giây tuyệt vời. Mình cần gì đâu bao nhiêu điều hào nhoáng. Vì tình yêu sẽ đến rất.

Nụ Cười

Tác giả: Rhymastic

Ca sỹ thể hiện: Rhymastic

1. Em nghe bên tai người ta ai cũng nói. Em nghe bên tai nhiều chê bai nhạo cười. Em xem nơi đây lừa lọc bao vây cạm bẫy cứ thế giăng đầy, lạc lối. Giờ tìm đâu ra chút nắng hé rọi mây đen, và cứu lấy ngày trong em không còn.

Nơi Ta Chờ Em

Tác giả: Rhymastic

Ca sỹ thể hiện: Will (365)

1. Mình ta lê thê bước. Ngược chiều gió đến với góc phố rất thân quen. Tìm về đó với những nỗi nhớ không mang tên. Mà giờ ta vẫn cồn cào nhớ đến. Chiều mang mây đen tới. Gọi màn đêm cho ta lãng quên về bầu trời. Và thời.

Niềm Tin Trong Ta

Tác giả: Rhymastic

Ca sỹ thể hiện: Minh Hằng

1. Ta chưa từng biết đầu hàng. Dù biết đam mê này đâu dễ dàng. Nào ai biết trước lối đến vinh quang. Nếu như chưa từng vượt qua đắng cay gian nan. Tuổi xuân trôi đi theo từng năm tháng. Cho đôi chân ta thêm vững vàng. Tim.

Nến Và Hoa

Tác giả: Rhymastic

Ca sỹ thể hiện: Rhymastic

Buccellati lấp lánh ươm lên tay với nét mặt rạng ngời. Maserati hai cánh ngăn cho em tách biệt đường đời. Lướt xuống phố không phanh băng qua nhanh khuôn viên mỗi tối. Dinh cơ dăng tay sẵn lối, nơi xa hoa lộng lẫy gọi.

Khi Ta Có Nhau

Tác giả: Rhymastic

Ca sỹ thể hiện: Will

1. Cứ mỗi sớm tinh mơ, thức giấc đợi chờ. Hình bóng em ùa về cùng ngàn nỗi nhớ. Đếm hết những tương tư. Đếm những đoạn đường mà ta đón đưa. Dẫu có lúc phong ba, có phút giận hờn. Cùng đưa nhau qua bao năm tháng vui.

I'm In Love (Phụ Nữ Là Để Yêu)

Tác giả: Rhymastic

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Lung linh trong đêm như vì sao trời. Là ánh mắt đó như đang gọi mời. Và phút chốc bối rối không lên lời. Khi người bước tới bên em sát kề môi. Là ai ai mang theo bao nhiêu nồng say. Đến bên ôm em trong vòng tay. Trao cho.

Giàu Sang

Tác giả: Rhymastic

Ca sỹ thể hiện: Rhymastic

1. Ai cũng muốn có nhiều tiền. Ai cũng muốn hào quang rực rỡ như tiên. Ai cũng muốn số mình đẹp. Khỏi so đo hơn thiệt. Muốn gì là phải có được liền. Ai cũng phải giành giật cho một ngày mai. Đó là lời thành thật của bất kì.

Em Đâu Biết

Tác giả: Rhymastic

Ca sỹ thể hiện: BigDaddy; Rhymastic; SunD

Anh mơ một ngày. Được cùng em sánh bước đó đây. Anh mơ một ngày. Được ôm em trong tay. Anh mơ một ngày. Hòa nhịp tim vào trong sớm mai. Để được thấy nụ cười em thêm đắm say. Mà babe. Cho đôi môi lại gần nhau thêm chút nữa.

Dù Đúng Dù Sai Anh Vẫn Yêu

Tác giả: Đạt G & Rhymastic

Ca sỹ thể hiện: Rum; Trungg I.U

Lạc trôi giữa cuộc đời này nhiều khi làm anh khó thở. Tìm về nơi em nhẹ nhàng ấm áp yên bình. Không là yêu không là thương anh cần em bên mình. Cho dù sai cho dù đúng luôn là người anh yêu. Đêm lại qua nhẹ nhàng anh lắng lo.

3 Pages<123>