Yêu 5

Tác giả: Rhymastic

Ca sỹ thể hiện: Rhymastic

Xin những bối rối này cứ thế lên ngôi. Xin con tim rẽ lối tìm giây phút nghẹn lời. Cho thêm chơi vơi, để những ánh mắt đôi môi. Chạm nhau mang theo gọi mời. Xin cho ta tan vào những đắm đuối miên man. Khi em ghé ngang đời.

Yêu 4

Tác giả: Rhymastic

Ca sỹ thể hiện: Rhymastic

Gió đung đưa chiếc lá đang rơi. Và đứng nơi đây góc phố riêng anh đợi. Một chàng trai, chờ đợi một ai. Tìm mãi trong dòng người qua lại. Vì mới hôm nào thôi chính nơi đây. Hình bóng em chợt xâm chiếm con tim.

Yêu 3

Tác giả: Rhymastic

Ca sỹ thể hiện: Rhymastic

Nhẹ cơn gió vẫy chào ngày mới. Niềm hạnh phúc ngập tràn khắp nơi. Vì hôm nay tôi khác rồi. Hôm nay tôi có gấu rồi. Lần đầu tiên có tình yêu mới. Niềm vui ấy bé xíu thế thôi. Khẽ nở nụ cười. Để giây phút êm đềm nhẹ.

Vẽ Khói

Tác giả: Rhymastic

Ca sỹ thể hiện: Rhymastic; Onion

Lời bài hát Vẽ Khói. Vẽ khói Ra mây. Làm vua chốn bồng lai là ta đây. Linh hồn ta đi tìm nguồn cảm hứng khi nét bút này tạm dừng đưa lên từng trang giấy. Jagermeister ta say. Puff puff pass, trao tay. Khép mắt lại để ta như.

Trên Lầu Cao

Tác giả: Rhymastic

Ca sỹ thể hiện: Rhymastic

Money Flows In, Money Flows out. Beware of the fishin' round it. Tao đi đường riêng. Cho dù còn bao nhiêu là ánh mắt vẫn đang liếc đi theo rình. Haters thì sao? Haters thì sao? Hỏi thằng nào mà không biết tên tao. Tao.

Treasure

Tác giả: Rhymastic

Ca sỹ thể hiện: Rhymastic

Cứ vui cùng nhau phút này và tan vào theo đêm ngày. Xin đừng lo dù cho chuyện mai này ai đâu hay. Và cứ cho thời gian buông dài và ta nhìn nhau chậm lại. Để giữ lâu thêm một chút kỉ niệm chưa phai. Về nơi đâu có ánh nắng.

Steps2fame

Tác giả: Rhymastic

Ca sỹ thể hiện: Min

Người nhìn sao được thấy hết nước mắt nghẹn lời. Nhìn sao được hết bao chất chứa đầu môi. Khi đôi chân lạc lối, những vết xước chưa hồi. Ngàn nỗi đau được giấu sau nụ cười. Người nhìn sao được ánh mắt xét nét.

Sống Không Hối Tiếc

Tác giả: Rhymastic

Ca sỹ thể hiện: Hoà Minzy

Ý tuổi xuân trôi qua thật nhanh lắm. Tuổi chợt yêu chợt mong manh. Làm sao sống ý nghĩa từng giờ phút ấy? Để mình vui hơn từng ngày. Tìm về nơi chân trời mới trong ta. Một nơi ta coi là nhà. Nơi ta ngêu ngao từng câu.

Sinh Ra Mang Dáng Thần Tiên

Tác giả: Rhymastic

Ca sỹ thể hiện: ZOIE

Nhìn xem có đôi mi ai. Vương lệ nhòa trông rất hiền. Là ai mang cho em những muộn phiền. Nét xinh tươi đâu phải do đồ trang sức đắt tiền. Mà vì em sinh ra mang dáng thần tiên. Cớ sao em bận lòng mãi những phút yếu.

Shine Your Light

Tác giả: Rhymastic

Ca sỹ thể hiện: JustAtee; Min

1. Có thấy bước chân ai tung tăng một mình trên phố. Vờ như không gian xung quanh không bóng người. Có thấy tiếng hát ai như đưa ta hoà vào mây gió. Để nhịp đôi chân kia dẫn lối đến khắp nơi. Và gạt hết ưu tư phiền muộn.

3 Pages123>