Hỡi Người Tình

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Phan Thu Lan

Trời vẫn cứ mưa mãi cho lòng em rã rời. Chờ anh trong đêm nay mi em đẫm lệ rơi. Người yêu hỡi xót xa nào. Chất ngất trong tâm hồn bấy lâu. Để đêm nay đành khóc riêng mình thôi. Ngày đôi ta còn nhau em nào đâu ước gì. Chỉ.

Khóc Thầm (Envie De Pleurer)

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú

Mai này trên con phố vắng xa em yêu. Tình như cơn bão sẽ vơi đi nhiều. Chiều nay trên căn gác ấy. Từng đêm mơ mộng. Khi thuyền yêu xa bến có ai trông mong. Nhiều khi anh thấy sầu dâng trước ngõ. Sợ giờ đây trong xuân.

Mãi Còn Yêu (Encore)

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Nhật Hạ

1. Anh như cơn giông hè tới. Mang theo đam mê ngất ngây. Nhưng nay anh xa rời mãi. Ôi tình chàng tựa cánh chim bay cuối trời. Anh như mây theo chiều gió. Phiêu du muôn phương đó đây. Xa xôi ai mong tìm thấy. Hết rồi ngày.

Nếu Không Còn Em

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Ngọc Huệ

Người tình anh yêu ơi. Về đâu những khúc hát rất êm ái. Định mệnh dành cho ta. Tình yêu rất thắm thiết với tê tái. Nếu không còn em. Đời không có em. Đời không tương lai ngày mai. Ngày mai vắng em. Những cánh phượng rơi tan.

Những Nụ Hôn Cuối

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Mùa hè như cơn gió thoáng qua trên biển xanh màu. Rồi đây mình sẽ phải rời xa. Đời biết ra sao ngày sau? Sẽ quên đi bao ngày thơ mộng, ấm êm vô cùng. Mùa hè như cơn gió thoáng qua trên biển xanh màu. Trời mây cùng sóng.

Nụ Hôn Giã Từ

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nam

Một buổi chiều nào em đã đến. Dịu dàng như cơn mơ khói sương. Cùng dạt dào chìm trong giấc mộng. Tình ta gọi tên nhau trên bến thời gian. Nụ cười em thắp sáng, dụ mùa xuân đơm hoa kết trái. Kỷ niệm xưa, ngàn năm vẫn ru.

Thuyền Tình

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hương

Tình yêu sẽ lênh đênh như thuyền trôi. Về nơi bến nao ta nào có ngờ. Kỷ niệm trong ta êm ái mong manh. Ngàn năm anh ơi như những bài thơ. Tình yêu đến đây cho ta niềm vui. Rồi trên sóng nước ai chờ ai mong. Chiều rồi thơ.

Tình Mong Manh

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Tô Chấn Phong

Biển rộng đến chân trời. Thuyền theo sóng lênh đênh ngoài khơi. Tình yêu cuốn theo gió. Giông bão ơi có tôi buồn thay. Hồn em như mây trắng bay. Sẽ mãi trôi về tận phương ấy. Mộng xưa ai mang trong niềm đau thênh.

Trả Lại Em Mái Tóc Còn Xanh

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hương

Tiếng yêu vẫn dài đến trong lòng ai. Đừng thương yêu chi nữa. Sầu hôm qua có khi phôi pha. Mắt nào hoen ngất lệ. Vết thương tàn tệ. Tình xa ta như mới xa. Làm sao em biết em không vui. Mối sầu tận trong đáy tin đắng.

Về Đâu Người Tình (Where Do You Go)

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hương

Về đâu người hỡi một chuyện tình. Sao đã chua cay. Về đâu người hỡi màu kỷ niệm. Sao đã mau phai. Trái tim chung tình. Oh oh eh oh. Giữ cho riêng mình. Oh oh eh oh. Sắt son muôn đời. Oh oh oh oh eh oh. Oh oh oh oh eh oh. Oh.

3 Pages<123>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Lời: Khúc Lan