Vòng Tay Người Ấy

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Huy Vũ; Cẩm Ly

Tình đã đến đây. Sẽ mãi bên anh như nắng xuân tràn về. Ngàn hoa nở trong hồn em. Anh ơi hãy vui bên nhau trọn đời. Đắm đuối ánh mắt nồng say. Trao nhau những nụ cười thắm môi. Cuộc tình mộng mơ. Ai ơi hãy đến với tiếng.

Vết Tình Sầu

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú; Huy Tâm

Về đâu mối tình, ngàn năm xanh xao. Đến đây với tôi, con tim bối rối. Tình ơi tôi chờ, vòng tay đơn côi. Đàn ngân lẻ loi, nhớ lúc chia phôi. Nói đi nhé người tình không sao vơi. Cánh chim có đôi, ta yêu nhau tiếc.

Vết Thương Tình Yêu

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hương

Tình em vẫn thắm thiết như ban đầu. Dù anh đã vĩnh viễn xa muôn trùng. Nguyện sẽ giữ âm vang trong tim bao ân tình cũ. Khoé mắt em cười nụ cười hôm nao vẫn đắm say. Vẫn đắm say. Và em sẽ nhớ mãi đêm hôm nào. Mộng mơ giữa.

Về Đâu Người Tình (Where Do You Go)

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hương

Về đâu người hỡi một chuyện tình. Sao đã chua cay. Về đâu người hỡi màu kỷ niệm. Sao đã mau phai. Trái tim chung tình. Oh oh eh oh. Giữ cho riêng mình. Oh oh eh oh. Sắt son muôn đời. Oh oh oh oh eh oh. Oh oh oh oh eh oh. Oh.

Trả Lại Em Mái Tóc Còn Xanh

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hương

Tiếng yêu vẫn dài đến trong lòng ai. Đừng thương yêu chi nữa. Sầu hôm qua có khi phôi pha. Mắt nào hoen ngất lệ. Vết thương tàn tệ. Tình xa ta như mới xa. Làm sao em biết em không vui. Mối sầu tận trong đáy tin đắng.

Tình Mong Manh

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Tô Chấn Phong

Biển rộng đến chân trời. Thuyền theo sóng lênh đênh ngoài khơi. Tình yêu cuốn theo gió. Giông bão ơi có tôi buồn thay. Hồn em như mây trắng bay. Sẽ mãi trôi về tận phương ấy. Mộng xưa ai mang trong niềm đau thênh.

Thuyền Tình

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hương

Tình yêu sẽ lênh đênh như thuyền trôi. Về nơi bến nao ta nào có ngờ. Kỷ niệm trong ta êm ái mong manh. Ngàn năm anh ơi như những bài thơ. Tình yêu đến đây cho ta niềm vui. Rồi trên sóng nước ai chờ ai mong. Chiều rồi thơ.

Nụ Hôn Giã Từ

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nam

Một buổi chiều nào em đã đến. Dịu dàng như cơn mơ khói sương. Cùng dạt dào chìm trong giấc mộng. Tình ta gọi tên nhau trên bến thời gian. Nụ cười em thắp sáng, dụ mùa xuân đơm hoa kết trái. Kỷ niệm xưa, ngàn năm vẫn ru.

Những Nụ Hôn Cuối

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Mùa hè như cơn gió thoáng qua trên biển xanh màu. Rồi đây mình sẽ phải rời xa. Đời biết ra sao ngày sau? Sẽ quên đi bao ngày thơ mộng, ấm êm vô cùng. Mùa hè như cơn gió thoáng qua trên biển xanh màu. Trời mây cùng sóng.

Nếu Không Còn Em

Tác giả: Lời: Khúc Lan

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ; Ngọc Huệ

Người tình anh yêu ơi. Về đâu những khúc hát rất êm ái. Định mệnh dành cho ta. Tình yêu rất thắm thiết với tê tái. Nếu không còn em. Đời không có em. Đời không tương lai ngày mai. Ngày mai vắng em. Những cánh phượng rơi tan.

3 Pages123>