Xa Lắm Em Ơi

Tác giả: LilGee Phạm

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Quang Quý

Ngày xưa đó đôi ta hay mơ về. Chung mái nhà. Rồi hay nắm tay nhau, phiêu du giữa bầu trời bao la. Ngày ta ở bên nhau đêm về lại xa cách nhau. Anh thấy câu chuyện đôi mình. Vẫn còn xa lắm em ơi ngày chung đôi. Anh.

Tình Yêu Giả Tạo

Tác giả: LilGee Phạm

Ca sỹ thể hiện: Lý Thế Dân

Anh không muốn thấy em buồn đâu. Anh chỉ muốn em được hạnh phúc. Anh không muốn giấu anh dù anh đã hiểu rằng. Người em yêu chẳng phải anh. Anh không muốn nói lên cảm xúc. Vì tình yêu bên cạnh từ trái tim. Làm sao em có.

Hát Về Em

Tác giả: LilGee Phạm

Ca sỹ thể hiện: LilGee Phạm; Rapper Mạnh Cường; Tài Smile

Đã từ rất lâu anh không được nghe tiếng nói thân thuộc, và đã từ rất lâu anh không được nhìn ánh mắt hồn nhiên. Như khi em vừa đến bên anh một ngày trời đầy nắng. Như khi em vừa đến bên anh lời yêu ấy đã hóa thành. Ngàn.

Giữa Cơn Giông

Tác giả: LilGee Phạm & Tronie

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Hii; LilGee Phạm; Tronie

Bước đi trong màn đêm, giữa trăng thanh dịu êm. Hai ta lướt qua nhau chợt đỗ cơn mưa. Nhìn phía sau em là ai nắm chặt 2 bàn tay. Anh ta cố lao theo giữ em ở lại, nố ồh. Em không vui đang khiển trách và nặng lời. Anh ta.

Em Đồng Ý Nha

Tác giả: LilGee Phạm

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Quang Quý; LilGee Phạm

Ai cũng mong có 1 tình yêu. Cũng mong được hạnh phúc giống như bao người. Tìm đâu ra một nữa yêu thương, để có thể viết nên câu chuyện. Về tình yêu mà anh đã nghĩ suy bấy lâu. Anh chỉ cần những điều giản đơn. Chẳng cần.

Đừng Khóc Sau Lưng Anh

Tác giả: LilGee Phạm & Thiên Dũng

Ca sỹ thể hiện: Đinh Kiến Phong

Lặng nhìn em bước trong đêm dài. Từng hạt mưa khẽ rơi trên đôi vai. Chẳng hiểu vì sao tim anh thắt lại. Biết em đau nhưng tại vì ai. Đừng bận tâm những gì em đã mất. Vì quá khứ không bao giờ quay lại. Hãy trân trọng những.

Có Bao Giờ Em Nghĩ Cho Anh

Tác giả: LilGee Phạm

Ca sỹ thể hiện: Dương Nhất Linh

Sau đêm nay giữa anh và em, chuyện tình hai ta sẽ kết thúc. Người ra đi sẽ là anh, vì anh chẳng còn quan trọng. Như ngày xưa, lúc ta vừa yêu, lúc trao trọn cả con tim trong chiều hoàng hôn dần tàn phai. Chỉ còn lại đây.

Cạn Duyên

Tác giả: LilGee Phạm

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Giấu đi cảm xúc, dẫu đây là lúc ta mất nhau thật rồi. Chẳng trách ai được bởi vì ai cũng có lỗi. Nếu có điều ước anh sẽ nguyện ước đi đến cuối con đường. Nhưng bây giờ giữa hai chúng ta phải đi ngược lối thôi. Xin em đừng.

Anh Dắt Em Về

Tác giả: LilGee Phạm

Ca sỹ thể hiện: Cao Nam Thành

Bước đến trước sân nhà em. Mới đó đã 4 5 tuần ta không gặp. Không nhắn tin hay cuộc gọi nào. Anh nhớ chiếc hôn dịu êm. Và anh nhớ lúc khi ta ngồi bên dương cầm. Em đã hát câu ca ngọt ngào. Ngày mà người rời xa anh là.