Tràng Hoa Mân Côi 2

Tác giả: Phanxico

Ca sỹ thể hiện: Lm. Nguyễn Sang

Lời bài hát Tràng Hoa Mân Côi 2. Maria, Mẹ ơi, con dâng Mẹ tràng hoa Mân Côi. Con dâng Mẹ lời kinh ca vui kinh kính mừng Mẹ Maria. Maria, Mẹ ơi, theo chân Mẹ đời không đơn côi. Xin vâng như Mẹ lòng con luôn tin yêu.

Chúng Con Cần Đến Chúa

Tác giả: Phanxico

Ca sỹ thể hiện: Minh Dương

1.Tựa nép bên lòng Chúa con xin ngỏ hết tâm tư. Vui buồn của đời sống dương gian, đêm ngày miệt mài những lo toan, khi vội vàng, khi muộn màng, tiếng cười giọt lệ những miên man. ĐK : Chúa vẫn biết chúng con cần đến.

Cầu Cho Cha Mẹ 9

Tác giả: Phanxico

Ca sỹ thể hiện: Vân Khánh; Vinh Sử; Hương Lan; LM Nguyễn Sang; Nguyễn Hồng Ân; ĐGM. Vincent Mạnh Hiếu

1. Này chúng con sinh vào đời nhờ có tay của mẹ cha. Là Thái sơn cao xa cao xa, là biển Đông bao la bao la. Như một rừng hoa ngát hương cả bốn mùa, ôi tình mẹ cha nói lên tình Chúa. Đời chúng con yên vui hân hoan, nhờ mẹ cha.

Cầu Cho Cha Mẹ 6

Tác giả: Phanxico

Ca sỹ thể hiện: Triệu Yến

Con còn bé nên chẳng có gì. Để đền đáp ơn cha mẹ mình. Con chỉ biết cầu xin Chúa Trời. Giúp cha mẹ an vui suốt đời. Mẹ cha thương con tình như núi non. Không hao mòn là không hao mòn. Dù mai sau đây đời con lớn.

Cầu Cho Cha Mẹ 5

Tác giả: Phanxico

Ca sỹ thể hiện: Vân Khánh

Cây có cội, nước có nguồn. Có trời thì mới có ta. Và sinh ra trong cõi người ta. Ai cũng mang nghĩa mẹ tình cha. Công cha như núi nghĩa mẹ cao vời. Dòng sữa thơm linh thiêng đã bao đời. Dòng sữa thơm, dòng sữa thơm. Như ơn.

Cầu Cho Cha Mẹ 4

Tác giả: Phanxico

Ca sỹ thể hiện: Mắt Ngọc

Xin dâng lên trời lời kinh đơn sơ. Xin dâng tuổi thơ sống bên cha mẹ. Ai đếm được trời muôn ánh sao. Cha với mẹ tình thương xiết bao. Khi mưa nắng gian lao miệt mài. Khi thức trắng qua bao đêm dài. Suối nguồn ơn cha mẹ, suốt.