Xin Lỗi

Tác giả: Hồ Tiến Đạt & Nguyễn Thiên Ngân

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Hà; Thái Tuyết Trâm; Phạm Anh Duy; Quang Dũng; Hoàng Thuý Vy; Don Hồ; Lương Tùng Quang; Như Loan

Xin lỗi cơn mơ vừa qua. Xin lỗi cơn đau vừa xa lạ. Xin lỗi nỗi vui còn vướng lại. Nụ cười đôi khi đắng cay lòng này. Xin lỗi những đêm mùa đông. Thân nóng ấp bên bàn tay hiền hòa. Xin lỗi quán quen cùng tôi. Phải tập quên.

Xin Lỗi

Tác giả: Hồ Tiến Đạt

Ca sỹ thể hiện: Quốc Bảo

Xin lỗi cơn mơ vừa qua. Xin lỗi cơn đau vừa xa lạ. Xin lỗi nỗi vui còn vương lại. Nụ cười đôi khi đắng cay lòng này. Xin lỗi những đêm mùa đông. Thân nóng ấp trên bàn tay hiền lành. Xin lỗi quán quen phải cùng tôi. Tập quên.

Ta Có Hẹn Với Tháng 5

Tác giả: Hồ Tiến Đạt

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Hà

Ta nhớ người ngồi sau ta khi chiều qua. Trên con đường ngày không mưa ta đội nắng đến mặt trời. Kìa gió kia ngược lối. Còn em đang mỉm cười. Mình có nhau giữa mùa thảnh thơi... Ta nhớ người tựa vai ta trong ngày gió. Bên.

Rồi Em Sẽ

Tác giả: Hồ Tiến Đạt

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà; Đình Bảo

Em vội lau giọt nước mắt. Đọng trên đôi mi đã lâu. Mà miệng vẫn mỉm cười. Còn lòng thênh thang chốn đâu ? Bao ngày qua tình ta đã. Vẫn cứ thế nhạt nhòa. Cứ trôi dài thêm, cứ phai nhạt thêm. Cứ bên cạnh nhau. Vậy.

Những Câu Chuyện Cũ Mèm

Tác giả: Hồ Tiến Đạt

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hoài Nam; Khải Đăng

1. Khi lòng tôi chẳng thấy bình yên. Mong một ly cà phê thật ngon. Lắng nghe chính mình thì tình cờ gặp em. 2. Em và tôi thành đôi bạn thân này. Khi gần nhau cười vui một thoáng. Cuốn trôi dần về năm tháng cũ.

Nhắm Mắt Thấy Mùa Hè

Tác giả: Hồ Tiến Đạt & Chung Chí Công

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Hà

Rồi đến một ngày, ta gặp lại. Ngày có cho mình những nỗi đau dài. Ngày em biết mình đã thuơng anh thật rồi. Ngày sẽ nối lại những giấc mơ trong đời. Bên nhau dù mai xa nhau. Dù trong ký ức, trong những khung hình. Nơi xa.

Nếu Một Mai

Tác giả: Hồ Tiến Đạt

Ca sỹ thể hiện: Uyên Pím

Như trong cổ tích giữa đời thường. Một ngày không lắng lo chỉ cạnh bên. Dành cho nhau phút giây này. Chẳng hiểu sao nghĩ vậy. Mặc đời cứ đổi thay. Ngồi xuống cùng lắng nghe những buồn vui. Dù biết lòng có đôi lúc ngược.

Lối Nào Cho Yêu Thương

Tác giả: Hồ Tiến Đạt

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hoài Nam

Đã đến lúc nỗi đau chẳng còn đến. Lòng như gió miên man lang thang chẳng đâu là bờ bến. Ký ức nào bỏ lại phía sau. Rồi mai biết đâu phai màu. Thôi vẫy chào giấc mơ ban đầu. Những năm tháng đánh rơi niềm hạnh phúc. Tìm theo.

Đợi Nụ Cười Em

Tác giả: Hồ Tiến Đạt

Ca sỹ thể hiện: Khoai Lang Thang

Này cô gái, sao còn mãi đợi. Chiều hôm ấy, có người bước vội. Để lại em chìm trong nỗi buồn, tình yêu đến muộn bao giờ lại thương. Chuyện hôm qua như áng mây mờ. Chuyện mai sau ai thấu chữ ngờ. Chuyện em mang cô đơn trên.

Điều Vô Lý Thứ Nhất

Tác giả: Hồ Tiến Đạt

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Hà

Ta mang về em một chút đường, tan tan vào ta ta bớt đắng. Em tô vào ta thêm chút hồng, và tan vào ta chút hương nồng. Để gió theo cùng lối ta về, thênh thang đường về nhanh quá. Để hát la là lá la là, mang theo nụ cười em.

2 Pages12>