Anh Đã Quen Với Cô Đơn

Tác giả: Soobin Hoàng Sơn

Ca sỹ thể hiện: Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát Anh Đã Quen Với Cô Đơn. Anh thường hay vẫn nằm mơ về một ngôi nhà. Ở một nơi chỉ có đôi ta. Nơi đã có anh và em xây từng câu chuyện. Cùng sẻ chia về những ước mơ. Trên trời cao muôn vì sao soi từng con.

Đẹp Nhất Là Em

Tác giả: Soobin Hoàng Sơn & Krazy Park & Eddy S Park

Ca sỹ thể hiện: Soobin Hoàng Sơn; Ji Yeon (T-ara)

Điều gì làm em suy nghĩ. Vẻ mặt em đang rất buồn. Người hãy nói tất cả những suy tư trong lòng đi. Thật lòng em đang không biết. Với anh em bây giờ như thế nào. Vẫn ngốc nghếch như xưa hay vẫn là đứa trẻ con. Có đâu em.

Em Không Tồn Tại

Tác giả: Soobin Hoàng Sơn

Ca sỹ thể hiện: Soobin Hoàng Sơn

Lời bài hát Em Không Tồn Tại. Sau đêm mưa tàn mây đen. Kí ức còn giọt lệ trên đôi môi ai mặn đắng. I wanna tryand I tryi can't say. Chỉ 1 giây thôi em cho anh được yên vui. Ánh sáng nơi đó anh kiếm tìm về xua tan hết những.

Không Thể Tìm Lại Bình Yên

Tác giả: Soobin Hoàng Sơn

Ca sỹ thể hiện: Tóc Tiên

Nếu gió có bao nhiêu buồn lo. Có bao nhiêu tàn tro thì cũng trôi theo về nơi đó. Có lẽ trái tim không đợi chờ. Những yêu thương nơi anh. Chặng đường quá xa xôi ánh mắt đôi môi. Vốn dĩ em quá tin vào yêu thương trao.

Lalala

Tác giả: Soobin Hoàng Sơn

Ca sỹ thể hiện: Soobin Hoàng Sơn

Một người nào khác cho anh thêm đậm sâu. Và cả một người nào khác cho anh thêm bền lâu, baby. Dù đoạn đường có thêm chông gai về sau. Mình tự mình làm khổ đau, ngày dài trôi điều gì đến cũng sẽ đến thôi. Em ưa lộng lẫy.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Soobin Hoàng Sơn