Sợ Mất Em

Tác giả: Thiên Ngôn

Ca sỹ thể hiện: Nam Cường; Tường Quân

Một mình trong đêm nhớ em nhiều lắm. Từng giọt nước mắt cứ rơi trong niềm vui. Giờ này em đã chắc đang yên say giấc nồng. Em có biết anh vẫn thức nhớ đến em. Thật lòng cảm ơn những tháng ngày ấm áp. Đã cùng anh khóc sẻ.

Giờ Con Mới Biết

Tác giả: Thiên Ngôn & Trần Đăng Quang

Ca sỹ thể hiện: Quang Đăng Trần; Hưng Hồ

Ngày xưa ấy con vẫn bé thơ. Chằng hiểu thấu những điều mẹ làm. Giờ mới biết, mới biết một điều. Tình mẹ bao la nhưng muộn rồi. Vì mẹ đã tóc trắng như mây. Bàn chân rung nếp nhăn đầy mặt. Mẹ yêu ơi hãy thứ tha cho con. Vì.

Đừng Bắt Anh Mạnh Mẽ

Tác giả: Tường Quân & Thiên Ngôn

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Nhiều lần anh thấy nỗi buồn sau nụ cười của em. Nhìn em bật khóc anh chỉ lặng im biết nói sao đây. Anh cố nhắm mắt gượng cười để cho em cũng thấy được vui. Anh không để nước mắt rơi để em không thấy anh buồn thôi. Ngày Em.

Đã Bao Giờ Mẹ Được Ngủ Ngon Chưa

Tác giả: Thiên Ngôn

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Từ ngày sinh con ra ở trong lòng mẹ. Đã bao giờ mẹ được ngủ ngon chưa. Đêm con khóc giấc mơ chẳng tròn. Đã bao giờ mẹ được ngủ ngon chưa. Giờ mẹ ơi con khôn lớn trưởng thành rồi. Nhưng lại để mẹ từng ngày lo âu. Lo con ốm.

Chuyện Của Nước Mắt

Tác giả: Thiên Ngôn

Ca sỹ thể hiện: Vũ Duy Khánh

Ừ, anh khóc đấy. Nhưng chẳng phải anh yếu đuối đâu em. Chỉ là vì nước mắt anh. Muốn tiễn em mà thôi... Ừ, anh sẽ tốt. Anh chẳng cần em phải chúc cho anh. Yên bình và hạnh phúc. Vì khi hết yêu nói thế để được.

Chắc Anh Phải Tu Ngàn Kiếp Mới Được Em Yêu

Tác giả: Thiên Ngôn

Ca sỹ thể hiện: Quang Hà

Cảm ơn trời đã se duyên này, để ta có nhau ngày hôm nay! Ngay lúc này, ở nơi đây, hạnh phúc, cùng Cô gái tuyệt vời anh yêu. Đã bao lần bão giông qua rồi! Chẳng thể thổi bay tình đôi ta! Em vẫn yêu anh, và anh vẫn yêu.

Anh Vẫn Quen Có Em

Tác giả: Thiên Ngôn

Ca sỹ thể hiện: Hồng Dương M4U

Anh vẫn quen có em! Anh vẫn quen, có em khi buồn. Anh vẫn quen, có em lúc vui. Anh vẫn quen, có em khi bình minh le lói. Và mỗi tối sao thời gian trôi. Thật bình yên... Anh biết, Anh phải quên kỷ niệm. Anh biết, Anh phải.

Anh Không Muốn

Tác giả: Thiên Ngôn

Ca sỹ thể hiện: Tăng Nhật Tuệ

Cứ mỗi lúc anh nhìn em. Đang vì ai mà nước mắt lăn dài. Anh đau thật nhiều, cô đơn thật nhiều. Vì em chỉ coi anh là bạn thân. Rầt muốn nói, anh từ lâu, không còn xem. Mình thân nhau em à. Nhưng biết sao giờ, biết đ bao.