Một Mùa Đông Hai Cảm Xúc

Tác giả: Phan Hoàng Tâm

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Trong đêm hiu quạnh cơn gió thoáng qua. Mùa đông rét câm lạnh run đôi vai gầy. Phía xa mịt mờ màn đêm sao hắt hiu. Gợi nhớ những kí ức ngày qua. Cô đơn một mình , riêng anh với anh. Lời yêu tiếng thương em đã mang đi xa.

Hối Tiếc Quá Khứ

Tác giả: Phan Hoàng Tâm

Ca sỹ thể hiện: Phạm Vỹ

Trải qua bao khó khăn có những vui buồn đắng cay xen lẫn ngọt ngào. Trải qua bao đổi thay em vẫn yêu như vậy vẫn luôn bên anh không rời xa. Giọt nước mắt em rơi khóc vì anh quá nhiều đến hôm nay em phải ra đi. Rồi khi không.

Giọt Nước Mắt Trong Mơ

Tác giả: Phan Hoàng Tâm

Ca sỹ thể hiện: Trung Quang

Chờ đợi em trong những giấc mơ đêm về... Tìm hình bóng em trong những đêm khuya vắng... Tìm kiếm những yêu thương đã bên anh những tháng ngày, anh tìm hoài giấc mơ đã xa tầm tay..... Bầu trời đêm khóc chung ánh sao đêm.

Giản Đơn Một Hạnh Phúc

Tác giả: Phan Hoàng Tâm

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Hạnh phúc khi ngày mới bắt đầu. Vòng tay em ôm anh thật lâu. Nhìn sâu đôi mắt ấy, anh thấy cả bầu trời. Dịu dàng nồng ấm đôi môi. Hạnh phúc đối với anh chỉ thế thôi. Chỉ cần em bên anh vậy thôi. Để rồi ngày mai, nhìn thấy.

Giấc Mơ Mang Em Đi

Tác giả: Phan Hoàng Tâm

Ca sỹ thể hiện: Phan Mạnh Quỳnh

Người về bên ấy,có nhớ 1 người bên này. Niềm vui bên em,còn bên anh là giọt nước mắt. Anh tiếc nuối những ngày qua,tiếc cho yêu thương ngày qua. Đành xót xa nhìn em quay bước ra đi. Lời yêu xưa đó,anh giữ cho em nhé.

Anh Ở Đâu

Tác giả: Phan Hoàng Tâm

Ca sỹ thể hiện: Khởi My

Người về bên ấy có nhớ một người bên này. Niềm vui bên anh còn bên em là giọt nước mắt. Em tiếc nuối những ngày qua tiếc cho yêu thương ngày qua. Đành xót xa nhìn anh quay bước ra đi. Là ngày xưa đó em giữ cho anh nhé.