Từ Hôm Nay (Feel Like Ooh)

Tác giả: Krazy Park & Eddy S Park

Ca sỹ thể hiện: Chi Pu; DJ Minh Trí

1. Tìm một nơi tình yêu đưa lối. Buồn làm chi thôi đã hết rồi. Chạy về đâu khi cơn mưa tới? Muộn phiền con tim em bối rối. Hãy để em tìm thấy một hạnh phúc êm đềm. Xa rời nhé... I wanna go. Từ hôm nay em sẽ chẳng.

Mình Chia Tay Đi

Tác giả: Trang Pháp & Krazy Park & Shin Hyun Woo

Ca sỹ thể hiện: Erik

Đã mất nhau thật rồi bởi vì em quá nhiều đổi thay. Đã mệt mỏi khi cố gắng chấp nhận. Sau những gì anh đã trao em, thì em có quá nhẫn tâm không? Đừng nói yêu làm gì vì anh đã nhiều tổn thương. Môi im lặng nhưng trong tim.

Đừng Có Mơ

Tác giả: Krazy Park

Ca sỹ thể hiện: Erik

1. Đừng có mơ. Bah Bah...Never see you...Bah Bah. Dối gian bấy lâu anh đã nhận ra. Giờ hãy buông tay mau cho anh rời xa. Những câu xin lỗi chỉ càng làm cho vết thương bắt đầu thẫm những cơn đau. Khi mà em đang say vòng tay.

Đẹp Nhất Là Em

Tác giả: Soobin Hoàng Sơn & Krazy Park & Eddy S Park

Ca sỹ thể hiện: Soobin Hoàng Sơn; Ji Yeon (T-ara)

Điều gì làm em suy nghĩ. Vẻ mặt em đang rất buồn. Người hãy nói tất cả những suy tư trong lòng đi. Thật lòng em đang không biết. Với anh em bây giờ như thế nào. Vẫn ngốc nghếch như xưa hay vẫn là đứa trẻ con. Có đâu em.

Cho Ta Gần Hơn (I'm In Love)

Tác giả: Krazy Park & Eddy S Park

Ca sỹ thể hiện: Chi Pu

Từ ngày mình chung lối. Hạnh phúc mãi nở trên môi. Cứ thế yêu mà chẳng bối rối. Mặc cho ai kia muốn nói gì. Vẫn bước đi, mặc kệ lí trí. Hãy nghe con tim nói rằng ... Just love. Cuộc sống sẽ không chờ mãi đâu... Just.