Nhút Nhát

Tác giả: Huỳnh Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Chí Thiện

1. Đã bao lâu từng ngày trôi qua. Đã trót yêu thương một người phương xa. Chỉ mới quen mà sao đôi khi anh cảm thấy nhớ em lắm. Chỉ khi bao niềm nhớ trong anh ngu ngơ. Vì cớ sao con tim anh vẫn cứ thinh lặng vậy thôi. Anh.

Nắng Đã Phai Màu

Tác giả: Huỳnh Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong; Vũ Quốc Nhật

Một ngày gió lạnh căm , xua đi tia nắng đang phai màu. Trở lại với niềm đau của nhau. Nhìn về khoảng trời xa, như anh đang trông thấy giấc mơ của em đang yên bình êm giấc ngủ ngon. Và có lẽ những đêm cô đơn đã qua em mau.

Em Đã Quên Hết

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ & Huỳnh Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Hồ Tuấn Anh

Đôi khi thấy nhớ em. Trong từng kỉ niệm buồn mong manh. Đôi khi anh muốn nắm tay. Đi trên phố thân quen ngày xưa. Chỉ mình anh bước thật nhanh. Cố quên từng yêu thương quạnh vắng. Dẫu thời gian không quay trở lại. Ngày.

Chỉ Là Giấc Mơ

Tác giả: Huỳnh Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Có những nỗi đau nhẹ nhàng. Tìm đến những vết thương chưa phai. Ở lại trong tim, không một ai muốn thế. Chính nỗi nhớ dâng trào. Vì có những lúc trái tim thật sợ cô đơn. Chỉ mong đến ai kia. Vì anh từng mơ sẽ mãi mãi.

Ánh Nến Mong Manh

Tác giả: Huỳnh Bảo Thạch

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Nhật Long

Biết ai hôm nay còn đợi anh nữa. Biết bao yêu thương chẳng thể như lúc xưa. Phút giây cô đơn lạc đường đi mất...khỏi trái tim của nhau. Giấu bao niềm đau. Phải chăng anh không thể nào yêu nữa. Giấc mơ đêm hôm qua vẫn là hình.