Khẽ Thôi Cưng À 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Cao Tùng Anh; Linh Na

Khi đôi ta gần nhau em thấy yêu mà chàng la bờ vai vững vàng. Khi đôi tay của anh đã nắm lấy tay em. Thì cuộc đời em như nở hoa. Không nên nghe người ta nghi lắm anh à. Đừng nghe miệng lưỡi thiên hạ. Hôm qua anh gặp ba.

Khép Đôi Bờ Mi

Tác giả: Chưa Biết

Chợt tỉnh giấc trong đêm mưa giá lạnh. Lòng dâng nỗi nhớ em nghẹn ngào. Cứ ngỡ đã quên em lâu rồi. Mà sao nước mắt vẫn đọng nơi khóe mi. Những ký ức từ nơi đâu ùa về. Giọng nói ấy ánh mắt như nụ cười. Lời hứa khi xưa,

Khép Lại

Tác giả: Chưa Biết

Khép lại một cánh cửa chọn sai dù lòng tê tái vì ai. Một giọt lệ tuôn rơi trên đôi mắt ai. Vì mai con đường xa kia in dấu đôi môi hôn nụ hôn ngọt ngào. Cho đến tận mãi sau này phôi phai. Dù có yêu ai thì hãy thật hạnh.

Khép Lại Dòng Ký Ức

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Been7

Ver 1: Solty. Anh không còn là người quan trọng, duy nhất của em nữa. Có phải vậy không, em cứ nói ra, rùi thì ta sẽ đôi ngã. Đường em, em bước, đường anh, anh đi... xem như ta chưa từng biết đến. Nói là quên, nhưng làm sao.

Khép Lại Trang Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Chí Vỹ; Lưu Anh Loan

Lời bài hát Khép Lại Trang Tình. Thôi khép lại trang tình lặng buồn chốn cô đơn. Vùi sâu yêu thương trong mồ chôn tình lỡ. Câu ái ân ban đầu mơ ước chung nhịp cầu. Thôi hết rồi tình trả lại trong nhau. Thôi khép lại trang.

Khép Mi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Rương Như Anh

Đã xa rời nhau buông tay mắt khép kín về miền xa xôi. Xác thân dần tan nơi ngôi mộ vắng ôi lạnh giá. Nước mắt cạn khô đôi mi em đã khóc thật nhiều bao đêm. Ngày mùa đông lê bước đi trên đường khuya. Giờ đã hết những phút.

Khép Mi Lại

Tác giả: Chưa Biết

Có phải em yêu một người mãi mãi em không thuộc về là sai. Có phải em nên ngừng lại, cố gắng quên đi ngày dài nhung nhớ. Cứ ước mơ chi một người, cứ ước mơ chi một điều mỏng manh. Cố khép đôi mi thật nhẹ để lấp che đi nỗi.

Khi Anh Bên Em

Tác giả: Chưa Biết

Khi anh bên em trái tim thường hay mộng mơ. Tình yêu nồng cháy. Ta sẽ yêu đến mai sau. Khi anh bên em trái tim này hông lừa dối. Tình không cần nói. Khi anh bên em trái tim này em là nhất. Đời không còn tiếc. Cho dù ai nói.

Khi Anh Biết Anh Sai

Tác giả: Chưa Biết

Từ khi anh có em trong cuộc đời. Cũng là khi anh quá nhiều thay đổi. Anh không trách người mà chỉ trách anh hững hờ. Để em mang nhiều đắng cay! Từng ngày anh trót mang bao lỗi lầm. Để người anh yêu bao lần phải khóc.

Khi Anh Bối Rối

Tác giả: Chưa Biết

1. Dẫu biết đã yêu vẫn còn e ngại. Những lúc có em anh chẳng dám nói. Dù đã cố gắng nhưng anh không thể nào. Nói được tiếng yêu ngọt ngào. Mà bấy lâu anh vẫn giữ trong lòng. Khi bên em anh muốn thể hiện hết. Những gì.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết