Một Khoảng Cách

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Hồ Tuấn Anh

Còn đó trong anh một tia hy vọng. Cảm giác yêu thương là điều anh mong. Một chút quan tâm em đang nghĩ gì? Mình đã xa nhau em có tiếc chi? Đã khiến cho em có thời gian êm đềm. Đã muốn cho em có từng ngày yêu.

Một Khoảng Cách

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Hồ Tuấn Anh

Còn đó trong anh một tia hy vọng. Cảm giác yêu thương là điều anh mong. Một chút quan tâm em đang nghĩ gì? Mình đã xa nhau em có tiếc chi? Đã khiến cho em có thời gian êm đềm. Đã muốn cho em có từng ngày yêu thương.

Một Khoảng Thời Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Tuấn Vỹ

Em nói rằng mình chia tay, thời gian sẽ giúp cho ta nhìn lại những nỗi đau. Em nói rằng mình xa nhau, sẽ thấy đôi lúc trong tim nghẹn ngào những phút giây. Ngày xưa khi anh làm em buồn lo âu. Ngày xưa khi em hay nói anh sao.

Một Khúc Ca Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thiên Kim; Quốc Hùng

1. Ngày mới sao vội tới. Tình đến như vạt nắng trong chiều. Làm trái tim mờ lối. Ngồi nhớ những ngày tháng phai mờ. Rồi cứ ôm hình bóng. Và cứ mong chờ ngóng tin người. Để khúc ca chìm lắng. Để biết yêu và nhớ anh.

Một Khúc Tâm Tinh Người Hà Tĩnh

Tác giả: Chưa Biết

Chứ đi mô rồi cũng nhớ về Hà tĩnh. Nhớ núi Hồng Lĩnh nhớ dòng sông La. Nhớ biển rộng quê ta ớ ơ ơ ơ. Những cánh đồng muối trắng. Tình sâu mấy nghĩa nặng, biển ta lại nhớ rừng. Nên chi giữa đồng bằng mà gió ngàn bay i.

Một Khúc Tình Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Linh Vũ; Trọng Phúc

Một ngày vào hè tôi trở về làng củ tìm em Người em ngây thơ mắt to tròn tóc xõa vai mềm

Một Kiếp Long Đong

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Quang

Yêu nhau nhiều cũng thế thôi anh. Bởi duyên ta đã riêng dành cho người. Đành buông những tiếng thở dài thôi. Nhớ thương nhau cũng chia lìa hai lối! Xa muôn trùng bụi cát sơn khê. Nhớ nhau chi ước thệ đã không.

Một Là Một Hai Là Hai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Chấn Phong

Trách nhau để được gì rồi mình cũng phải chia ly. Lệ vương bờ mi để những nỗi đau tìm về. Em đừng như thế đừng buồn như thế khi mình nay đã không còn yêu. Nhớ lúc xưa tình cờ mình tìm thấy nhau trong đời. Cứ ngỡ muôn.

Một Lần Bất Tín Vạn Lần Bất Tin

Tác giả: Chưa Biết

1. Từ ngày ta chia tay nhau, em hạnh phúc không. Dù em ra sao, yêu ai, anh vẫn phía sau. Như những gì viết ra trong bài hát cũ. Cứ mơ thấy em cả trong giấc ngủ. Kể từ ngày ta chia tay, anh chỉ ở đây. Đợi ngày em yêu anh.

Một Lần Đến Mai Sau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Julie; Ngọc Lan; Thanh Lan

Hỡi chàng tha thứ vì đã lỡ yêu anh. Mối tình lôi kéo chàng mất bao ngày xanh. Nếu tình không đến vội, anh sống rất êm đềm. Đời không vướng u buồn, tháng ngày ấm êm. Thế rồi em đến tựa gió cuốn xoay. Xoáy tròn thế giới.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết