Một Đoạn Đường Một Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: DXK; BOM Band

Bye! ừ thôi em cứ ra đi, vì em đã hết yêu rồi, vậy thôi bên nhau làm chi, bye! ngày mai em có bên ai, thì xin em yêu hết lòng, để không ai giống như tôi, ngày tháng bên nhau, yêu thương em mang dối lừa, em chao.

Một Đời Không Có Em (You're My Everything)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Tú

Tình xưa quá tuyệt vời. Chót lỡ buông nơi nên. Ta đã mất nhau đến trọn đời. Đã mất em yêu, ai vui bên ta cũng bước. Đi tiếp trên con đường đời. Từng năm tháng, miệt mài. Những phút đơn côi. Ai cho câu hát ru ngát mộng.

Một Đời Nhớ Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Tuyền

Ngày đó xa nhau anh đi về đâu. Ngày đó xa nhau tình đầu tan nát. Anh đi về đâu, anh đi về đâu năm tháng trôi mau. Em ôm sầu đau, em ôm sầu đau tình hận thiên thu. Lời yêu thương năm nào, anh nỡ quên thật sao. Bỏ em thân.

Một Đời Thương Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hạ Vy; Quang Hà; Hà Vy

Ngồi trong đêm suy tư về người. Một người đã cho anh bao hy vọng. Người anh yêu thương nhất đời mình. Một người đã cho anh bao niềm đau. Nhớ làm gì anh hỡi. Em cũng một thời nuối tiếc. Khi yêu, em nào ngờ. Ngày xa.

Một Đời Yêu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ái Vân; Nguyễn Hưng; Cẩm Ly; Tuấn Vũ; Bảo Yến; Ngọc Lan; Tuấn Đức

Chưa đặt tên cho một chuyện tình. Cho mai sau đời đem rao đem bán. Gom mây trời anh may áo trắng. Chua chát liệm cho kín yêu đương. Muốn em cỏn nguyên tiếng băng trinh. Em để tang cho một cuộc tình. Mong manh như hạt sương.

Một Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kimmese;

Vũ:]. Khi màn đêm rơi nhẹ rơi. Ánh trăng đó đang xé lòng ai? Thành những vết thương buông lơi. Những vết thương, buông lơi. Trôi qua những niềm đau. Cuối cơn gió ai khiến em vội vã. Nhìn thời gian kìa. Bay nhanh qua như.

Một Giờ Sáng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên

Yêu anh khi anh vuốt tóc em dịu dàng. Yêu anh khi anh nắm đôi tay em mềm. Yêu anh khi anh nói. Sẽ rất vô vị nếu như mai không có em. Yêu anh khi đêm xuống em mong em chờ. Đôi ba câu tin nhắn "Em yêu ngủ ngoan. La la la.

Một Hạt Cơm Nhỏ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tùng Dương

Một hạt cơm nhỏ có làn da trắng em. Một hạt cơm nhỏ có mùa trăng mới lên. Một hạt cơm nhỏ cũng làm mẹ mơ. Mơ đến, những ngày hè hè nắng chang chang. Mơ đến, lũ ngập đồng, ôi nước sông. Thương nhớ, thương nhớ. Thương.

Một Khi Đã Yêu (Remix) - Jang Phan

Tác giả: Chưa Biết

Đã có bao người nói với anh. Anh hãy quên em đi, quên đi những ưu phiền. Đã có bao người nói với anh. Em sẽ không đem lại hạnh phúc cho anh. Đôi khi thật khó nói, khó nói lắm em. Tìm được người mình yêu sao còn người thay.

Một Khi Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đan Thùy

Yêu là khi chỉ nhìn thấy một người. Duy nhất một người trên mặt đất này. Yêu là khi có đánh mất tất cả. Cũng sẽ giữ lại bóng hình anh. Chẳng cần biết quá khứ xa xưa anh đã từng làm đau ai chưa. Em biết em sẽ nhiều đớn.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết