Một Lần Gặp Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Vũ; Ngọc Huyền

1. Gặp nhau chỉ một lần thôi sao lòng lưu luyến sao tim bồi hồi. Gặp nhau chỉ một lần thôi thế mà đầy vơi niềm thương nỗi nhớ. Anh ơi tình dẫu chưa trao lòng đã dạt dào ngày mình gặp nhau. 2. Niềm riêng biết tỏ cùng ai.

Một Lần Gặp Em

Tác giả: Chưa Biết

Mỗi lần gặp em mây như ngừng trôi. Chiều thu lá tuôn rơi như ai muốn vuốt tóc người. Hôm nay trời nắng đổ có người bước theo. Gạt từng tia nắng ngang vai cho ai say tóc mây hồng. Mỗi lần gặp em anh như khờ si. Cả tiếng.

Một Lần Gặp Lại Em (Một Lần Gặp Lại Anh)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Huyền; Tuấn Vũ; Diễm Liên; Mạnh Quỳnh

Gặp em chỉ một lần thôi sao lòng vương vấn sao tim bồi hồi. Gặp em chỉ một lần thôi thế mà đầy vơi niềm thương nỗi nhớ. Em ơi tình dẫu chưa trao. Lòng đã dạt dào ngày mình gặp nhạu. Niềm riêng biết tỏ cùng ai tâm sự.

Một Lần Nào Cho Tôi Gặp Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bằng Kiều; Trần Cao

Một lần nào cho tôi gặp lại Em. Đôi môi đó đến nay còn nồng!? Một lần nào cho tôi gặp lại Em. Rồi thiên thu sẽ là nhung nhớ. Dòng đời nào đưa Em đi về đâu. Sao không thấy qua đây một lần. Một lần nào cho tôi gặp lại.

Một Lần Nữa -

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Ngọc Luân

Cơn mưa đêm nay. Gợi lại anh bao ký ức. Mình đã yêu nhau ngọt ngào. Tuy ta xa nhau. Từng ngày anh vẫn nhớ mãi. Hình bóng em chẳng hề phai dấu. Ước chi đôi mình chưa quen biết nhau. Ước chi mọi điều chỉ là thoáng qua. Ước.

Một Lần Nữa Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Gió cuốn đi giấc mơ ngày nào ta bên nhau. Những tiếng yêu vẫn luôn còn đọng trong a. Mãi khắc sâu đến muôn đời sau. Sẽ mãi k tàn phai theo năm thág và a vẫn mãi yêu e. Ôi những dấu yêu đâu rồi. Dù thời gian trôi cho a đc.

Một Lần Thôi - Hongthao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồng Thảo

Ngước mặt nhìn đời một lần thôi tôi muốn ngước mặt nhìn đời. Nhìn xem những bon chen, nhìn xem những phận hèn. Giàu sang quên nhân nghĩa. Nghèo không giữ lấy lề. Lòng còn nhiều ham muốn. Đời còn lắm đổi thay!... Hỏi.

Một Lần Trong Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang

Có những lúc tuyệt vọng. Tôi muốn về nơi thật xa. Ở nơi đó không còn hận thù. Ở nơi đó không còn những xa hoa. Để người dối lừa nhau. Để tình chết còn biết đau. Có những lúc tuyệt vọng. Tôi muốn được như là mây. Để bay đến.

Một Lần Và Mãi Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Phải làm sao đây để ta vượt qua nỗi đau. Đã biết em dối gian vùi chôn tình trong men say. Giờ em có thấy những lỗi lầm em đã gây. Thật khó để anh thứ tha quá khó để anh vượt qua. Một lần và mãi mãi anh chỉ yêu người. Nụ hôn.

Một Loài Hoa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan

Tên em là một loài hoa sắc biếc hương nồng. Tương tư từ dạo gặp em đến mãi bây giờ. Mà em nào hay biết? Để lòng anh tê tái. Thấy em hững hờ khiến anh u sầu vì yêu em. Anh mơ một ngày đằng hoa đến với khung trời. Dang tay.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết