Một Lối Đi Không Có Em - Nguyễn Thành An

Tác giả: Chưa Biết

Nhớ làm gì khi người gian dối, bao mộng mơ đã tan hết rồi. Tiếc làm gì xa tầm tay với, chuyện hôm qua xem như giấc mơ. Yêu thật nhiều nhận được bao nhiêu, để ngày hôm nay đớn đau thật nhiều, bao ngày qua tôi đã lầm tin em để

Một Lời Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bạch Công Khanh

Một người đợi tôi từng ngày. Một người đợi tôi từng giờ. Một người để tôi ước mơ luôn luôn được gần nhau. Từng ngày tình yêu dịu ngọt. Từng ngày hạnh phúc nồng nàn. Để rồi những lúc thiếu em con tim anh giá băng. Và mây trôi.

Một Mai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Nhật Tiến; Gia Huy

Một mai tôi không còn đây nữa. Người ơi xin em đừng thương tiếc. Tình yêu đôi khi là cơn gió đến rồi đi. Dòng sông trôi đi rồi trôi mãi. Hồn anh phiêu du về nơi có. Đường anh đang đi đường không có lối về. Tìm trong hư vô.

Một Mai Ly Biệt

Tác giả: Chưa Biết

Gặp nhau làm chi giấc mơ muộn phiền. Gặp nhau làm chi thương nhớ mênh mang. Gặp nhau làm chi chia cắt phũ phàng. Gặp nhau làm chi tình nhuốm màu tang. Người yêu người yêu, cách xa ngàn trùng. Ðàn ta từ đây, như gãy.

Một Mai Mình Xa Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Tình yêu là những trái tim ngàn thu. Vẫn luôn ươc mơ sẽ muôn đời gần nhau. Đam mê là những phút giây mà ta xót xa giữa khung trờng hoang vắng. Người tình dịu dàng ơi xin đừng quên nhé. Ta sẽ luôn chờ nhau cho dù đời biển.

Một Mình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Châu Gia Kiệt

Một mình anh ngắm sao trên trời. Một mình anh ngồi đây nhớ em. Một mình anh đêm tối hoang vắng. Một mình anh bước trên đường về. Một mình nhớ câu Chào nhé em yêu ngủ ngon. Rời xa e khiến anh u sầu. Rời xa e đời anh vắng.

Một Mình Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đoàn Phi; Mai Thanh Sơn

Giữa góc phố trống vắng đêm nay. Con tim anh biết bao nhiêu điều muốn nói. Nhớ những lúc đắm đuối bên nhau. Nhưng em yêu rời xa mãi xa thật xa. Có những lúc nước mắt tuôn rơi. Con tim anh vẫn không bao giờ thay đổi. Nếu.

Một Mình Anh Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huy Quyết

Một mình anh mơ được gần bên em. Được mang đến em từng giây phút ấy. Tình yêu vẫn trao một mình nơi đây. Bỗng nhớ ra chúng ta chẳng còn nhau. Rồi một ngày mai anh sẽ đến một nơi không em. Để anh quên em, để anh bước.

Một Mình Ta

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Buitruonglinh

Khẽ nhắm mắt nhìn xung quanh. Thấy sao chật chội. Yêu thương kia mong manh. Như sương khói khiến ta bực bội. Bước lặng trong một màn đêm tối. Không một ai cầm tay dẫn lối. Yêu và yêu cũng chỉ thế thôi. Cố nắm chắc rồi.

Một Mình Ta Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thùy Dương

Có NHỚ cũng vậy thôi tình yêu như đã mất. Có TIẾC cũng vậy thôi tình yêu giờ chẳng còn. Nếu biết hai đứa mình tình yêu dở dang. Thì đâu có quen nhau mà chi. Có TRÁCH cũng vậy thôi làm tim ta đau nhói. Có KHÓC cũng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết