Hát Cho Đời Hát Cho Người Hát Cho Tôi

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Lệ Thu

Ca sĩ khác: Don Hồ & Thanh Hà; Quang Dũng & Diệu Hương; Quang Dũng

Hát cho đời hát cho người hát cho tôi. Một ngày đem đến cho tôi. Mặt trời hay lời u tối. Một ngày mang đóa hoa thơm. Trong vườn tôi trao tặng anh. Một chiều lên nhớ bâng khuâng. Chuyện ngày xưa hồn nhiên quá. Rồi từng.

Hát Cho Một Người Nằm Xuống (Cho Một Người Nằm Xuống)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Lệ Thu

Ca sĩ khác: Khánh Ly; VÕ MẠNH HÙNG (Live Acoustic at Somewhere cafe Q10 2016)

Anh nằm xuống sau một lần đã đến đây. Đã vui chơi trong cuộc đời nầy. Đã bay cao trong vòm trời đầy. Rồi nằm xuống, không bạn bè, không có ai. Không có ai, từng ngày, không có ai đời đời. Ru anh ngủ vùi, mùa mưa tới. Trong.

Hát Cho Người Nằm Xuống

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Lệ Thu

Ca sĩ khác: Khánh Ly; Thiên Kim

Anh nằm xuống sau một lần đã đến đây. Đã vui chơi trong cuộc đời nầy. Đã bay cao trong vòm trời đầy. Rồi nằm xuống, không bạn bè, không có ai. Không có ai, từng ngày, không có ai đời đời. Ru anh ngủ vùi, mùa mưa tới. Trong.

Hạt Mưa Buồn

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Lệ Thu

Ca sĩ khác: Trọng Bắc; Trần Cao; Quang Dũng; Trần Thái Hòa

Ôi hạt mưa, mưa cho ta gợi nhớ. Một thuở nào yên bình, có em bên đời. Một mình hôm nay chân qua phố. Buồn đếm những hạt mưa rơi, mưa rơi. Có nhiều khi trong cơn mê ta thấy. Hình bóng em quay lại thiết tha ân cần. Một.

Hẹn Hò

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Lệ Thu (trước 75); Lệ Thu

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Đức Tuấn; Duy Quang; Thái Hiền; Ý Lan; Hương Lan; Thái Thanh (trước 75); Thanh Thúy (trước 75); Thanh Hà & Thiên Tôn; Thùy Dương; Tùng Dương; Mỹ Linh; Randy; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Don Hồ & Thanh Hà; Thanh Thúy; Trịnh Hoàng Hải; Khánh Ly; Tuấn Ngọc; Ngọc Hạ; Lệ Quyên

Một người ngồi bên kia sông. Im nghe nước chảy về đâu. Một người ngồi đây. Trông hoa trôi theo nước chảy phương nào. Trời thì mưa rơi. Mưa rơi không ngưng suối tuôn niềm đau. Người thì hẹn nhau sang sông. Mong cho.

Hoa Mười Giờ (Tân Cổ)

Tác giả: Đài Phương Trang & Quế Chi

Ca sĩ: Lệ Thu & Tài Bửu Bửu (trước 75)

Ca sĩ khác: Tài Linh & Linh Châu; Ngọc Huyền & Linh Tuấn

Nhạc:. Nữ: Hôm chia tay chiều chủ nhật, anh bảo rằng tuần sau anh tới. Nam: Hái một chùm hoa xinh xinh màu tim tím, anh cài lên mái tóc thề. Nữ: Rồi hẹn tuần sau khi hoa mười giờ nở, anh sẽ đến thăm em. Em mong chờ từng.

Hoa Rụng Ven Sông

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Lệ Thu & Khánh Ly

Ca sĩ khác: Tuấn Vũ; Thanh Thúy & Đức Tuấn; Ý Lan; Duy Quang; Julie Quang (trước 75); Hà Thanh (trước 75); Duy Quang & Tùng Giang (trước 75); Khánh Ly & Thanh Lan (pre75); Thanh Phương; Nguyên Thảo; Vũ Khanh & Ngọc Lan; Trần Cao; Khánh Ly & Hồ Lệ Thu; Vũ Khanh & Ngọc Lan

Giờ đây trên sông hoa rụng tơi bời! Giờ đây em ơi cơn mộng tan rồi! Lòng anh tan hoang thôi vỗ tình ơi. Ngày như theo sông bóng xế chiều rơi.. Còn đâu em ơi! Còn đâu ánh trăng vàng. Còn đâu ánh trăng vàng, mơ trên làn.

Hoa Soan Bên Thềm Cũ

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Lệ Thu (trước 75)

Ca sĩ khác: Anh Khoa; Mai Ngọc Khánh; Châu Đình An; Tuấn Vũ; Thanh Tuyền; Cẩm Ly & Cảnh Hàn; Hương Lan; Kim Anh; Duy Quang; Tuấn Phương; Hà Thanh (trước 75); Phương Dung (trước 75); Dalena; Hợp Ca; Thùy Dương; Hiền Thục; Hoàng Oanh; Xin Dấu Tên. (Thâu live at big concert with X32); Anh Nghia; Thanh Lan

Khi nắng nhẹ vương trên lưng đồi. Xa vắng miền quê bao năm rồi. Về gặp em ngây thơ duyên dáng. Hôm xưa tiễn anh nơi cuối làng. Khi tới đầu thôn tim rộn ràng. Mơ ước mộng xưa chưa phai tàn. Mà làng thôn nay sao vui.

Hoa Trăng

Tác giả: Lời: Đặng Hiền

Ca sĩ: Lệ Thu

Hình như có trong mắt em. Có hay chăng thu vương hè qua mau. Thu chợt tời giờ theo mây. Dâng mờ lối này em nhớ chăng. Ngày xưa dòng sông cũ bao mộng mơ. Là hơi thở em là thơ. Hình như có trong mắt em. Có hay chăng đêm.

Hoa Trắng Thôi Cài Trên Áo Tím

Tác giả: Nhạc Huỳnh Anh, thơ Kiên Giang

Ca sĩ: Lệ Thu

Ca sĩ khác: Trường Vũ; Nhật Trường; Trường Hải; Lưu Hồng; Trường Thanh; Mỹ Huyền; Ý Lan; Đình Văn; Như Mai; Thanh Thúy; Hoàng Oanh; Vũ Khanh; Quốc Dũng; Thanh Thanh Hiền & Thanh Cường; Hương Lan; Ba Chéo Thử Mics Sennheiser/Shure/Meres (E835/Beta 58A/MR-u9200ES)

Hoa Trắng Thôi Cài Trên Áo Tím. Từ ngày binh lửa ngập quê hương. Luyến thương chan chứa tình quê mẹ. Song nước phù sa gợi tình. Lâu quá không về thăm xóm cũ. Để nhìn mây chiều nhẹ im trôi. Để nghe khe khẽ lời em.

danh sách bài hát của ca sĩ Lệ Thu