Rồi Anh Sẽ Quên

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Anh ra đi cho niềm đau giữ trong lòng. Trong tim em anh còn đây tháng năm dài. Giờ thì người cứ đi em vẫn yêu anh người ơi! Tình nào giờ cũng phai, một mình em nhớ. Bao yêu thương như còn đây mãi đong đầy. Ta chia tay.

Rồi Khi Nhớ Nhau

Tác giả: Lê Xuân Vũ

Ca sĩ: Mỹ Tâm & Nguyễn Phi Hùng

Tình yêu đầu đẹp như nụ hoa e ấp. Lúc đời người là cây lá xanh non. Niềm vui đến trao hai nửa linh hồn. Này ôi thân xác cuồng quay. Mùa xuân này ngàn hoa tìm nhau khoe sắc. Bỗng rộn ràng mùa xuân ấy đâu đây. Nhìn.

Rồi Mai Thức Giấc

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Vân Anh Phạm; Lâm Việt Hùng; Tuấn Hưng; Vinh; Đàm Vĩnh Hưng

Nơi ấy từng in dấu chân. Có mấy lần trên phố quen. Em đến và mang phút giây dịu kỳ. Ấm êm những ngày qua. Tôi đã được trông thấy em. Tôi đã được hôn tóc em. Nhưng chỉ là trong giấc mơ đêm về. Đã tan trước bình minh.

Rồi Ta Cũng Thế

Tác giả: PHI LONG

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Giữa mùa thu lạnh gió hiu hiu. Bên khung cửa sổ gió lay đều. Từng cơn thống nhẹ đưa cành lá. Lác đác lá vàng nhè nhẹ rơi. Lặng im ta ngắm từng chiếc lá. Xanh rồi vàng nhạt gió lay rơi. Ô hay có lá rơi về cội, có lá.

Sai

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Lương Gia Huy; Thanh Hà & Hoàng Anh Khang

Bao đêm em chìm trong những giấc mơ. Và như em chưa yêu anh dẫu đã yêu anh thưở nào. Đêm nay em nhìn sâu đôi mắt anh. Mà tại sao em không ngăn nói câu chuyện tình yêu ấy. Dù em biết nếu như thế ta càng thêm xa cách nhau. Chỉ.

Sao Em Còn Buồn

Tác giả: Ni Nguyễn

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ngoài trời vẫn mưa. Cơn mưa nhạt nhòa dấu chân. Khi anh xa em vẫn lẻ loi một mình. Anh đâu hay biết. Chiều qua trên con đường. Em khóc trong mưa mình em... Đường về rất xa. Sao mưa lạnh lùng với ta. Đôi chim non xưa đã.

Sóng

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ khác: Phương Anh

Sóng cứ thế cứ thế xô bờ cát dài. Ngàn lớp sóng vẫn cứ thế vỗ tan hoài. Vẫn biết thế biết thế nhưng lòng cứ yêu hoài. Biết anh đã rời xa nghìn trùng xa xôi. Sóng cứ thế cứ thế ru đời giấc mộng. Rồi có những lúc sóng.

Sự Thật Ta Yêu Nhau

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Khi em xa anh sao còn không muốn lấp lánh. Ánh trăng dường như tối hơn. Khi em cô đơn trong lòng em sao hoang mang. Nhớ anh và bao nghĩ suy. Tình yêu đôi ta, là vì tình yêu đôi ta. Một tình yêu như mới bắt đầu. Ngày ta.

Sương Đêm

Tác giả: Trần Thanh Tùng

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Bonnuer Trinh; Hồng Ngọc; Phương Thanh

Đêm buông thật êm.. lòng tôi cô quạnh. Ôm mối sầu vương nào ai có hay ? Nghe hơi thở tôi hình như có anh. Bên anh mộng mơ chợt oà vỡ tan. Hạt sương rơi từng đêm lung lay cánh hoa. Rụng rơi xanh nụ hoa.. trong tình.

Tại Sao Là Không

Tác giả: Diệu Hương

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Thanh Hà & Đon Hồ; Don Hồ & Thanh Hà

Anh tại sao mưa chiều đến. Tôi tại sao buồn mông manh. Tôi ngồi đây lòng chợt thấy. Xa một góc đời ngày say. Xa bao niềm yêu dấu này. Và em ơi có hay, nỗi buồn tôi hôm nay. Sao không là cánh chim tìm về. Sao không là tiếng.

danh sách bài hát của ca sĩ Mỹ Tâm