Mùa Hè Yêu Thương

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Đông Nhi; Ngô Kiến Huy & Đông Nhi & Baggio; Triệu Hoàng; Lâm Chí Khanh

Ngày tháng trôi qua mau cho lòng thêm nuối tiếc. Một thời mộng mơ đã qua. Còn đâu nữa bóng dáng dịu dàng. Tà áo trắng thướt tha sân trường. Sẽ không còn những khi bâng khuâng. Nghe hè về trống vắng. Phượng buồn ngập.

Mưa Khóc

Tác giả: Lý Huỳnh Long & Hồng Thuận

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Đêm đong đầy trong mắt. Tình ta sao giờ xa vắng. Người đi không về đây nữa. Rồi đêm mang về đây nỗi u sầu. Để em trôi đi vào trong nỗi nhớ. Chờ anh như hôm nào anh đã đến. Chờ anh trao em ngàn muôn chiếc hôn. Cùng anh bao.

Mưa Tình (Mưa Nắng Cuộc Tình)

Tác giả: Minh Nhiên

Ca sĩ: Mỹ Tâm & Tuấn Khoa

Ca sĩ khác: Guitar; Lam Trường; Thanh Thanh

Chiều nay vắng em, mưa rơi ngoài sân rất buồn, nhìn hoa lá rơi anh thầm nhớ. Em xa mãi như mây cuối trời. Lãng du trong lãng quên. Ngày mai nắng lên biết chăng niềm đau sẽ còn. Dù em thoáng qua vẫn chờ mãi. Như hoa.

Mưa Và Nỗi Nhớ

Tác giả: Hồ Hoài Anh

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ngày nắng, vội tắt, hạt mưa, bỡ ngỡ về. Và gió, lang thang lời dấu yêu, đã muốn quên đi. Mưa rơi, nhìn hạt trắng trong phai mờ, con phố. Mưa rơi, nhạt nhòa trước sân, còn em nơi đây, ướt mi buồn. Cơn mưa miên man, muốn xóa.

Mùa Xuân Mùa Xuân

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Một cơn gió thoảng. Theo xuân gởi về. Ngoài hiên tia nắng. Ban mai dịu dàng. Cùng theo năm tháng. Xa xa trở về. Mừng mùa xuân đến. Nụ hoa trên lá. Xôn xao nhè nhẹ. Dòng sông êm ái. Trôi nhanh lượn lờ. Và chim cất tiếng. Yêu.

Mùa Xuân Ơi Mùa Xuân

Tác giả: Lê Quốc Thắng

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Hãy đến mùa xuân ơi. Cho nụ cười càng thêm trong sáng. Thắm thiết tình yêu thương. Bên bạn bè bên những em thơ. Một cơn gió thoáng theo xuân lại về. Ngoài hiên tia nắng ban mai dịu dàng. Cùng theo năm tháng xa xa trở.

My Friend

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Mỗi khi tôi buồn vui vu vơ, bạn lại gần bên tôi. Kể tôi nghe nào những câu chuyện thường ngày trong đời. Vậy mà tôi vô tâm, rồi cứ quay lưng đi và nhiều khi tôi không muốn nghe. Biết bao nhiêu là yêu thương tôi, bạn chỉ.

Nắng Xuân Ngời

Tác giả: Ni Nguyễn

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Có khi ta về giữa xa lạ, ngày con phố thật buồn. Chiều mây tím giăng mờ muôn lối, dáng nghiêng nghiêng ngõ tối. Muốn kêu thêm một chút yêu thương, mà sao chẳng chung đường. Chờ mong mãi cho người nơi ấy lạc bước sang nơi.

Ngàn Ánh Sao Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Đoan Trang

Lấp lánh muôn vì sao sáng ngàn sao trên trời. Chiếu sáng trong một thế giới xanh mãi yêu thương. Người cùng người ca hát khúc nhạc hiền hòa đêm thánh. Đón chào một mùa đông mới với ngàn ánh sao đêm. Lấp lánh muôn vì sao.

Ngày Anh Ra Đi

Tác giả: Mỹ Tâm

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Chờ anh mãi em chờ anh mãi giữa trời giông tố. Mà đâu thấy anh người yêu dấu quay về chốn đây. Ngồi thương nhớ em ngồi thương nhớ anh ngày xưa ấy. Giờ xa quá bây giờ xa quá anh giờ nơi đâu? Gọi anh mãi em gọi anh mãi giữa.

danh sách bài hát của ca sĩ Mỹ Tâm