Ô Cửa Sổ

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Sáng nay mưa về, quán thưa người vắng. Ngỡ như đêm qua vẫn còn một giọt sương khuya héo hắt. Sáng nay mưa về, có một người khóc. Quán xưa đã thôi không còn bài ca mang bao yêu thương. Người đã đi rồi. Quán buồn thấm sâu cõi.

Phiêu Bồng

Tác giả: Quốc Thi

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Bên khe suối tóc ai dài theo dòng. Màn sương tan theo gót hồng. Đứng bên này hồn ngẩn ngơ phiêu bồng. Nhìn theo em trong cõi miên man. Dòng suối có ngừng trôi. Thì tôi như ánh mai. Theo nàng ấp ôm bao mộng mơ. Dù.

Phút Giây Kỷ Niệm

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Việt Quang; Điền Thái Toàn

Ánh mắt anh vẫn buồn, buồn vì ta cách xa. Nước mắt em vẫn tuôn trong những đêm cô đơn lạnh. Nhớ chiếc hôn đã trao, những dấu yêu thuở nào. Xa nhau làm tim em quá đớn đau. ĐK:. Bao ân tình vụt theo gió bay. Mong kỷ.

Quanh Tôi Là Bóng Tối (Quanh Anh Là Bóng Tối, Quanh Em Là Bóng Tối)

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Hoàng Dũng

Bóng tối quanh tôi tiễn em đi rồi. Trong đáy đêm sâu chỉ còn ta với ta. Nghe lá đêm rơi tôi về nghe tiếng mưa rơi. Bên thềm bước chân còn trong giá lạnh. Bóng tối quanh tôi bóng em đâu rồi. Bên mái hiên xưa tôi ngồi.

Quay Về Lối Xưa

Tác giả: Nhạc Ngoại (Cu Ba)

Ca sĩ: Mỹ Tâm & Đàm Vĩnh Hưng

Về chi nữa hỡi em. Về cho ta có đôi. Còn gì đâu để quay về, dù là trong phút giây. Tình đôi ta chỉ thế thôi,một mình anh ngồi giữa đêm. Lòng cô đơn lạnh lẽo trong tâm hồn này không có em. Đừng giận em nhé anh. Giận đâu.

Quê Hương Tuổi Thơ Tôi

Tác giả: Từ Huy

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Lan Anh; Thu Phương; Đỗ Đức Định; Quang Linh; Trần Phương Linh; Ngọc Hạ; Quang Dũng; Theunknown Wife

Tôi yêu quê tôi, xanh xanh lũy tre. Quê hương tuổi thơ đi qua đời tôi. Đường làng quanh co, sông Thu êm đềm. Thả diều đá bóng nắng cháy giũa đồng. Biển trời mênh mông tôi bơi ngày ấy. Tiếng tu hú gọi thấy nhớ biết.

Quên Đi Ngày Yêu Dấu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc) [Lời Việt: Lê Quang]

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ngưởi hỡi – anh đang ở đâu cho tim này nhớ. Sao trong mắt em yêu thương – "chờ anh đến". Lang thang phố xưa trong mưa – "chờ anh đến. Xua đi tối tăm lạnh giá. Người hỡi – bên em nhé anh cho vơi sầu nhớ. Cho ta giấc mơ bên.

Ra Đi

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Việt Quang; Mỹ Lệ

Ra đi ta rũ áo ra đi. Ta rủ áo ra đi vì chuyện tình không còn gì. Nhưng ta tràn nỗi nhớ. Từ giã một ngày xong ta nghe lòng bàng hoàng. Rồi ta sẽ mất.. Mãi tiếc nhớ thôi. Í a .. í à... Cuộc đời như thơ. Cuộc đời.

Rồi Anh Lại Đến (Rồi Em Lại Đến)

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Thanh Lam; Mỹ Linh; Thu Trang

Cơn mưa giông vừa qua, nắng lấp lánh trên đường phố, lá xanh mộng mơ. Em luôn mong chờ anh. Ngắm chiếc ghế trên thềm vắng, nhớ anh nhiều lắm. Chiều nay bao nhiêu chim én bay trên tầng cao, én liệng liệng vòng, có biết.

danh sách bài hát của ca sĩ Mỹ Tâm