Cho Đời Chút Ơn

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Quỳnh Scarlett; Trịnh Vĩnh Trinh; Trần Thu Hà; Trần Cao; Quang Dũng; HKL

Hôm chợt thấy em đi về bên kia phố. Trong lòng bỗng vui như đời rất lạ. Tôi tìm thấy tôi theo từng gót xa. Làm lời lá bay trên đường đi. Tôi tìm thấy tôi như giọt nắng kia. Làm hồng chút môi cho em nhờ. Môi thiên.

Chờ Một Kiếp Mai

Tác giả: Ngọc Bích & Xuân Tiên

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Lưu Hồng; Thái Thảo; Thanh Lan (trước 75); Quang Ngọc; Hồng Hạnh; Lệ Thu; Trần Thái Hòa

Một chiều ngoài trời u ám. Mưa rơi hiu hắt lắng mơ hình bóng. Xót xa ngân trong cung đàn. Ngày vui năm xưa đâu còn ? Rồi một ngày nào xa nhau. Hẹn cùng trăng nước nhớ câu nguyện ước. Nhớ khi chia tay đôi đường.

Cho Một Người Nằm Xuống

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Duy Khánh; Lê Uyên; Carol Kim; Elvis Phương; Lệ Hằng; Miên Đức Thắng (trước 75); Thanh Lan (trước 75); Lệ Thu; Thanh Lan; Trần Cao

Anh nằm xuống sau một lần đã đến đây. Đã vui chơi trong cuộc đời nầy. Đã bay cao trong vòm trời đầy. Rồi nằm xuống, không bạn bè, không có ai. Không có ai, từng ngày, không có ai đời đời. Ru anh ngủ vùi, mùa mưa tới.

Cho Một Thành Phố Mất Tên

Tác giả: Phạm Đình Chương

Ca sĩ: Khánh Ly

Em Sàigòn đẹp nhất về đêm. Tiếng hoa rơi nhạt nắng mây chìm, nét môi duyên nụ cười huyền hoặc, nhạt nắng mây chìm phút chốc trần gian lãng quên. Ta thương em tàn hơi thở cuối, ta nhớ em trọn kiếp lưu đàỵ. Ngày.

Cho Nhau

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Thái Hiền; Quỳnh Giao; Thái Thanh (trước 75); Lệ Thu (trước 75); Tuấn Ngọc

Cho nhau chẳng tiếc gì nhau. Cho nhau gửi đã từ lâu. Cho nhau cho lúc sơ sinh ngày đầu. Cho những hoa niên nhịp cầu. Đưa tuổi thơ đến về đâu ? Cho nhau nào có gì đâu ! Cho nhau dù có là bao. Cho nhau cho phút yêu.

Chờ Nhìn Quê Hương Sáng Chói

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Ân; Cẩm Vân

Nơi đây tôi chờ, nơi kia anh chờ. Trong căn nhà nhỏ Mẹ cũng ngồi chờ. Anh lính ngồi chờ trên đồi hoang vu. Người tù ngồi chờ bóng tối mịt mù. Chờ đã bao năm, chờ đã bao năm, chờ đã bao năm ... Điệp khúc 1:. Chờ.

Chợt Nghĩ Về Hai Nơi

Tác giả: Trầm Tử Thiêng

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Ý Lan; Nguyễn Hồng Nhung; Elvis Phương; Duy Quang; Thanh Lan; Như Mai; Trịnh Vĩnh Trinh; HKL

Trời Paris hay trời Cali, trời thì vẫn thế. Phố xá thênh thang nắng dứt mưa sang hoa nở lại tàn. Đời Paris hay đời Cali. Đời thì vẫn thế. Có những hân hoan có những u buồn có đời hợp tan. Anh đứng bên này, em đứng.

Chủ Nhật Buồn

Tác giả: Seress Rezs (Hung Gia Lợi)

Ca sĩ: Khánh Ly; Khánh Ly (trước 75)

Ca sĩ khác: Mai Hương; Lệ Thu; Duy Quang; AC&M; Ngọc Hương; Đức Tuấn; Sĩ Phú (trước 75)

Chủ nhật buồn đi lê thê. Cầm một vòng hoa đê mê. Bước chân về với gian nhà. Với trái tim còn nặng nề. Xót xa gì? Oán thương gì? Đã biết nuôi hương chia ly. Trót say mê. Đã yêu thì dẫu vô duyên còn nặng thề. Ngồi.

Chưa Mất Niềm Tin

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly

Dù hôm nay tôi chưa nhìn Hà Nội. Dù hôm nay em chưa thấy Sài Gòn. Nhưng sao lòng tôi vẫn chưa mất (…) niềm tin. Vì quê hương sẽ có ngày hoà bình. Cố nuôi vững bền những tình thương lớn. Dù hôm nay tôi chưa nhìn Hà.

Chưa Mòn Giấc Mơ

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly

Ta bước bước đi, bước bước hoài, trên quê hương dấu yêu này. Còn bao nhiêu người, nhìn nhau hôm nay. Đôi mắt bóng tối, trái tim nghi ngại. Còn ai quanh đây chưa góp tiếng nói. Chưa nối lại nắm tay. Ta bước bước đi,

danh sách bài hát của ca sĩ Khánh Ly