Chưa Phai

Tác giả: Thơ: Cẩm Vân & Phạm Kiên Hoài;

Ca sĩ: Khánh Ly

Vời vợi tình ơi nỗi nhớ chưa phai. Nhớ tối vui nhanh nhớ ngày ngủ muộn. Những lúc lang thang phố phường bận rộn. Áo em lụa mềm trong gió chiều bay. Tôi về lại đây vẫn quán Givral. Nếm đắng hương xưa biết tình còn sâu. Chỉ.

Chúc Thư Viết Từ Chiến Trường (Chúc Thơ Viết Từ Chiến Trường)

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Thanh Thúy (Nhạc Trữ Tình)

Ngày anh đi bóng đêm chưa qua, mắt lệ hoen ai đưa cuối đường. Ngày anh đi đứa con trong nôi, ôi đẹp xinh như thiên thần cao. Rồi người đi vai áo nhuốm phong sương, gót giày in khắp trên chiến trường. Và đạn bay.

Chuông Và Mưa

Tác giả: Trần Dạ Từ

Ca sĩ: Khánh Ly

Chiều mưa , mưa cho ta nhớ. Ta nhớ ôi ngày thơ. Thành phố xưa hai đứa ta nơi hẹn hò quán nhỏ chiều mưa lủ. Chiều mưa , mưa cho ta nhớ. Ta nhớ con đường xưa. Ngàn giấc mơ hai đứa ta con sông mờ trú mưa chiều tháp cổ. Và anh.

Chuyển Bến

Tác giả: Đoàn Chuẩn & Từ Linh

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Nguyên Khang; Lưu Bích; Mai Hương; Anh Dũng; Vũ Khanh; Ánh Tuyết; Thanh Long; Tuấn Ngọc; Mộc Lan; Phạm Cao Tùng; Hoài Hương; Quang Dũng

Chiều nay sao dâng nhanh màu tím. Và mây bay theo nhau về bến. Thuyền cắm tay sào từ cuối thu. Ngoài kia sông nước như đón chờ. Thuyền ơi sao mê say nhiều quá. Đường mê không ai ngăn cản lối. Một sớm thu về chuyển.

Chuyện Hai Người Lính

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Thái Thanh

Có hai người lính ở chung một làng. Cùng yêu Tổ Quốc Việt Nam. Có hai người lính ở chung một làng. Cùng yêu ruộng đất Việt Nam. Có hai người lính cùng chung họ hàng. Cùng chung nòi giống Việt Nam. Có hai người lính.

Có Bao Giờ

Tác giả: Nguyễn Đình Toàn

Ca sĩ: Khánh Ly

Có bao giờ em trở lại đây. Đứng dưới trời cao ngửng trông mây. Nghe gió hắt trong cây nhắc lại thời thơ dại. Cuộc đổi thay còn lại ai ... nay đã được nghỉ ngơi. Dẫu cho tình có ngậm ngùi khơi. Đến những ngày vắng lạnh.

Có Hề Chi Vàng Một Chút Rong Rêu

Tác giả: Tôn Nữ Đồng Khánh

Ca sĩ: Khánh Ly

Mưa tắm gội cho đời sông được mới. Gót em đi mùa thoa nhẹ chút hồng. Lòng ta đây cung đàn mùa say tới. Có hề chi vàng một chút rêu rong. Chim cứ hót cho đời chim rộng mãi. Trời bao la dù chút lá cội nguồn. Ta cứ thế.

Cô Lái Đò

Tác giả: Nhạc Nguyễn Đình Phúc, thơ Nguyễn Bính

Ca sĩ: Khánh Ly (trước 75)

Ca sĩ khác: Ái Xuân; Hoàng Oanh (trước 75); Duy Khánh (trước 75); Mộc Lan (trước 75); Hoàng Oanh; Trần Cao; Đình Văn; Ngọc Bảo

Xuân đã đem mong nhớ trở về. Lòng cô lái ở bến sông. Cô hồi tưởng ba xuân trước. Trên bến cùng ai đã nặng thề. Nhưng rồi người khách tình xuân ấy. Đi biệt không về với bến sông. Đã mấy lần xuân trôi chảy mải. Mấy.

Có Một Dòng Sông Đã Qua Đời (Có Một Giòng Sông Đã Qua Đời)

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Quỳnh Scarlett; Nhã Phương; Thái Hoà; Tùng Giang; Julie; Trịnh Vĩnh Trinh; Trần Cao; Bảo Yến; Thu Phương; Mỹ Tâm

Mười năm xưa đứng bên bờ dậu. Ðường xanh hoa muối bay rì rào. Có người lòng như khăn mới thêu. Mười năm sau áo bay đường chiều. Bàn chân trong phố xa lạ nhiều. Có người lòng như nắng qua đèo. Tóc người như dòng.

Có Một Ngày Như Thế

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Khánh Ly

Ca sĩ khác: Thanh Vân; Vũ Khanh; Trịnh Vĩnh Trinh; Trịnh Công Sơn

Có một ngày. Có một ngày như thế anh đi. Anh đi đâu về đâu. Về cõi chiêm bao lìa những cơn đau. Hồn tuyết bao la mang theo. Lạnh giá con tim nương dâu. Anh đi đâu về đâu. Anh đi đâu về đâu. Có nhớ trong em từng.

danh sách bài hát của ca sĩ Khánh Ly