LK Quê Hương Bỏ Lại & Chiều Tây Đô

Tác giả: Lam Phương & Tô Huyền Vân

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Phương Hồng Quế & Ngọc Đan Thanh

Ca sĩ khác: Diamond; Hoa & Nu_B

1. Những ngày xa quê hương là những ngày mang đau thương. Một ngày xa quê hương là một ngày thêm đau khổ. Một ngày không nắng cháy và một ngày không mưa rào. Một ngày thiếu hơi thở của đồng cỏ nước Việt Nam. Đất nào.

Lk Mùa Xuân Trên Cao, Cám Ơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Phương Hồng Quế

Mùa Xuân Trên Cao. Trời bây giờ trời đã sang Xuân. Anh và mai ngủ bên bìa rừng. Trở giấc ba mươi mộng ảo. Ngày thơ vẫn đẹp vô cùng. Nếu xuân này môi em còn hồng. Tình yêu nào chợt về đêm xuân? Ta cần nhau, gặp nhau vài.

LK Mùa Xuân Đầu Tiên - Đám Cưới Đầu Xuân

Tác giả: Trần Thiện Thanh & Tuấn Khanh

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Thùy Dương & Ngọc Minh

Bao nhiêu thương nhớ gom nhặt đầy. Anh trở về thăm em. Bao lần ngồi thâu đêm. Nghe mùa xuân vừa đến. Em ơi hoa thắm rơi ngập đường. Trời nắng xế vương vương. Lòng nhớ tới em luôn. Khi chiều tàn chim gọi.

Lính Nghĩ Gì

Tác giả: Hoài Linh

Ca sĩ: Tuấn Vũ

Ca sĩ khác: Duy Khánh; Trường Hải; Anh Vũ; Duy Vũ; Chế Linh; Trường Vũ

Tôi là lính xa nhà đi chấn Sơn Khê. Hai mùa mưa mây mù che nẻo đường về. Đêm rừng núi lạnh buốt mái ponsô. Súng cầm canh nhịp từng giờ. Trái châu chiếu xuyên cành lá. Tay ghì súng nghe mùi tang tóc đâu đây. Tâm hồn.

Linh Hồn Tượng Đá

Tác giả: Mai Bích Dung

Ca sĩ: Tuấn Vũ

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Philip Huy; Thanh Phong; Hương Lan; Duy Khánh; Hùng Cường; Duy Quang; Mỹ Huyền; Nhật Thiên Lan (trước 75); Giang Hồng Ngọc; Nguyễn Hùng Cường; Lê Hiếu & Quốc Thiên; Dương 565; Khang Lê; Hồ Quang 8; Đan Kim; Minh Thông & Khải Tuấn; Dương Ngọc Thái; Phương Lam; Trường Vũ; Nhất Thiên Lan; Trần Cao; Đan Nguyên; Phương Hồng Quế; Ngọc Sơn; Chế Linh; Thái Châu; Hòa Tấu; Anh Tú; Tuấn Ngọc; Chế Thanh; Người Hát Rong; Boy83; Đôn Hồ; Lương Tùng Quang; Hoàng Nguyên; Tu Rau; Carol Kim; LạcQuan; Chưa Biết; Mạnh Quỳnh (Nhạc Trữ Tình); P Dung; VÕ MẠNH HÙNG (KARAOKE cho các đồng môn tại Link cafe Q6 2018); Vũ Hoàng; Đăng Nguyên; Ân Thiên Vỹ; Trường Duy; Tố Đoàn; Trường Lê

Trên dốc đá tôi tình cờ quen nàng. Ngồi bên nhau gọi tên nhau để rồi xa nhau. Em đã đến và đã đến như áng mây. Như cánh chim bay qua bầu trời. Ôi hình hài một vài giờ vui. Tôi muốn nói lên trọn lời êm đềm. Kề tai em.

Liên Khúc: Trộm Nhìn Nhau; Ai Bảo Anh Làm Thinh

Tác giả: Trầm Tử Thiêng

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Đặng Thế Luân & Mỹ Huyền

1. Đôi khi trộm nhìn em. Xem dung nhan đó bây giờ ra sao. Em có còn đôi má đào như ngày nào? Kể từ khi vắng nhau, em như tấm vải lụa đào. Thương thâu đêm giấc mộng xanh xao. Anh có bề nào ai đón đưa em? Cuộc đời.

Liên Khúc: Tôi Không Cô Đơn; Người Yêu Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Thanh Huyền

Tôi không cô đơn vì em gian em dối. Quen cho tôi vay nhiều cay đắng lâu nay. Tay đan trong tay xưa tôi đây hay. Lời ái ân vơi đầy chỉ là cơn gió heo mây. Tôi không cô đơn vì tôi hay tôi biết. Em yêu.

Liên Khúc: Thôi; Ảo Ảnh

Tác giả: Nguyễn Ánh 9 & Y Vân & Nguyễn Long

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Thanh Lan

Sáng Tác: Y Vân; Nguyễn Long. 1. Thôi, em đừng khóc nữa làm gì. Kỷ niệm sầu, ân tình cũ xa xưa. Thôi, em đừng khóc, em đừng khóc. Đừng khóc nữa giọt lệ sầu. Làm sao xoá hết tâm tư. Thôi, em đừng tới nữa làm.

Liên Khúc: Tàu Đêm Năm Cũ; Đò Chiều

Tác giả: Trúc Phương

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Sơn Tuyền

--- Tàu Đêm Năm Cũ ---. Trời đêm dần tàn tôi đến sân ga. Đưa tiễn người trai lính về ngàn. Cầm chắc đôi tay ghi vào đời tâm tư ngày nay. Gió khuya ôi lạnh sao, ướt nhẹ đôi tà áo. Dù xa vời vợi, thôi tiếc thương chi. Khi.

Liên Khúc: Sầu Lẻ Bóng; Đôi Bóng; Lẻ Bóng

Tác giả: Anh Bằng

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Trúc Mai & Kim Loan

Người ơi khi cố quên là khi lòng nhớ thêm. Dòng đời là chuỗi tiếc nhớ. Mơ vui là lúc ngàn đắng cay... xé tâm hồn. Tàn đêm tôi khóc khi trời mưa buồn hắt hiu. Lòng mình thầm nhớ dĩ vãng. Đau thương từ lúc.