Liên Khúc: Em Là Tất Cả; Hai Vì Sao Lạc

Tác giả: Lam Phương & Anh Việt Thu

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Thanh Tuyền

Em ơi suốt đêm thao thức vì em. Vì lời giã từ lúc anh ra về. Rằng mai đây anh lại thăm. Ước gì trọn một đời. Là mình luôn luôn có đôi. Em ơi nhớ thương, thương nhớ cả đêm. Làm sao quên được phút giây êm.

Liên Khúc: Dấu Chân Kỷ Niệm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Thanh Tuyền & Sơn Tuyền

---- Dấu Chân Kỷ Niệm ----. Chuyện tình đôi mươi chan chứa. Không bao giờ phai như dòng suối tình êm ái. Có anh và em còn ai còn ai nữa. Đã yêu nhau trong cuộc đời. Chuyện mình từ một chiều dừng chân trú mưa. Ta bên nhau.

Liên Khúc: Cô Hàng Xóm; Hoa Sứ Nhà Nàng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Vũ

Vùng ngoại ô, tôi có căn nhà tranh. Tuy bé nhưng thật xinh. Tháng ngày sống riêng một mình. Nhà ở bên, em sống trong giàu sang. Quen gấm nhung đài trang. Đi về xe đón đưa. Đêm đêm dưới ánh trăng vàng. Tôi.

Liên Khúc: Chuyện Hoa Sim 3

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Băng Tâm & Ngọc Huyền

Sáng Tác: Huỳnh Anh. Mưa rừng ơi mưa rừng. Hạt mưa nhớ ai mưa triền miên. Phải chăng mưa buồn vì tình đời. Mưa sầu vì lòng người duyên kiếp không lâu. Mưa từ đâu mưa về. Làm muôn lá hoa rơi tả tơi. Tiếng mưa.

Liên Khúc: Chuyện Hoa Sim 2

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Băng Tâm & Ngọc Huyền

Ngày xưa anh nói anh thương có em thôi không ai ngoài em nữa. Ngày xưa anh nói em như áng mây trôi theo anh về cuối trời. Muôn kiếp xây đời dựng lều hoa bên suối, sống cho nhau mà thôi. Những lúc sương chiều rơi và khi gió.

Liên Khúc: Chuyện Hoa Sim 1

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Băng Tâm & Ngọc Huyền

1. Rừng hoang đẹp nhất hoa màu tím. Chuyện tình thương nhất chuyện hoa sim. Có người con gái xuân vời vợi. Tóc còn ngăn ngắn chưa đầy búi. Ngày xưa nàng vẫn yêu màu tím. Chiều chiều lên những đồi hoa.

Liên Khúc: Chiều Cuối Tuần; Chuyến Tàu Hoàng Hôn

Tác giả: Trúc Phương & Minh Kỳ

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Đăng Vũ

Em ơi tôi lên đường phố cũ tìm em chiều hẹn hò. Cho nhau niềm vui cuối tuần. Vì hơn mấy lần vắng em. Trời kinh đô nghe xao xuyến bước cô đơn. Ai quên ai khi bàn tay trót nằm trong lòng tay rồi. Em ơi.

Liên Khúc Tuấn Vũ 2

Tác giả: Nhiều Tác Giả

Ca sĩ: Tuấn Vũ (Phần 1); Tuấn Vũ (Phần 2)

Ngày Xưa Anh Nói (Mạnh Phát). Người Tình Và Quê Hương (Trịnh Lâm Ngân). Con Đường Xưa Em Đi (Châu Kỳ). Sao Chưa Thấy Hồi Âm (Châu Kỳ). Nửa Đêm Nguyện Cầu. Những Đồi Hoa Sim (Dzũng Chinh). Định Mệnh (Song Ngọc). Một Mình Thôi.

Liên Khúc Tuấn Vũ 1

Tác giả: Nhiều Tác Giả

Ca sĩ: Tuấn Vũ (Phần 2); Tuấn Vũ (Phần 1)

Bông Cỏ May (Trúc Phương). Kiếp Cầm Ca (Huỳnh Anh). Nếu Anh Về Bên Em (Huỳnh Anh). Yêu Người Như Thế Đó (Trần Thiện Thanh). Buồn Chi Em Ơi (Lam Phương). Bài Hát Cho Người Kỹ Nữ (Nhật Ngân & Duy Trung). Ngoại Ô Đèn Vàng (Y.

Liên Khúc Nhật Ký Đời Tôi; Thương Ca Mùa Hạ

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Tuấn Vũ & Mỹ Huyền & Phương Hồng Quế

Ngược thời gian, trở về quá khứ phút giây chạnh lòng. Bao nhiêu kỷ niệm, bao nhiêu ân tình chỉ còn lại con số không. Ai thương ai rồi và ai quên nhau rồi. Trong xuốt cuộc đời tương lai trả lời.