Anh Vẫn Thích (Em Vẫn Thích)

Tác giả: Nhật Vũ

Ca sĩ: Tuấn Khoa

Anh vẫn thích mùa xuân. Có mai vàng trước ngõ. Và hoa đào rợp đỏ. Mênh mông những cánh đồng. Mượt xanh màu lá mạ. Anh vẫn thích mùa hạ. Lấp lánh những cánh diều. Chiều về ngàn gió bay. ĐK:. Tràn ngập nỗi yêu.

Anh Vẫn Yêu Em (Em Vẫn Yêu Anh)

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sĩ: Tuấn Khoa

Một mình giữa đêm dài. Mãi mang một niềm riêng. Lòng chợt nhớ em hoài. Mới hay mình đã yêu. Anh mong sao, nắng ban mai về đây. Xua tan đi, bóng đêm mù khơi. Muôn hoa tươi, sẽ dâng hương tuyệt vời. Tình anh trao em sẽ.

Bâng Khuâng Chiều Nội Trú

Tác giả: Nguyễn Trung Cang

Ca sĩ: Tuấn Khoa

Ca sĩ khác: Khánh Hà; Trần Thu Hà; Nguyễn Hồng Ân; Trần Cao; Tuấn Ngọc; Ngọc Ánh Idol; Vũ Khanh; Quang Dũng; Tu Rau; Dương Triệu Vũ

Chiều nội trú bâng khuâng. Như đôi mắt ai ngày nào tao ngộ. Chiều nội trú bâng khuâng. Như đôi mắt ai vời vợi tha thiết. Ánh mắt thật gần mà cũng thật xa. Ôi yêu thương quá ánh mắt êm đềm. Mong tình yêu cho hồn trở lớn.

Chỉ Còn Trái Tim

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ khác: Duy Quang; Mạnh Đình

Này em tôi không còn gì, chỉ còn một trái tim thôi. Dễ thương như viên kẹo nhỏ, ngọt ngào như những bờ môi. Này em sao không trả lời, vì sao em không trả lời. Ðể lòng tôi yêu thương, để lòng tôi giá băng. Tôi buồn bã.

Cho Nhau Ngày Sau

Tác giả: Tuấn Khanh

Ca sĩ: Tuấn Khoa

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Trio 666; Tik Tik Tak

Rồi ngày mai em hãy nhớ. Nhớ thương duyên tình nhạt phai. Buồn khơi trong đêm vắng, trái tim ai nhiều tội tình. Yêu thương qua năm tháng nguôi ngoai, để ai mang mãi nỗi sầu. Con tim non đau yếu không thôi, sớm mai mơ.

Chút Nắng Mùa Đông

Tác giả: Lê Quang

Ca sĩ: Tuấn Khoa

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng

Rồi anh sẽ quay về mùa Đông. Tìm chút nắng muộn màng. Đi theo thời gian tìm em. Chiều buông xuống cánh chim hờ hững. Vạt nắng úa hiên nhà hong khô tình xa. Giờ đã giá băng nơi đâu ??? Chút nắng mùa đông cho em cho.

Con Trai Bây Giờ

Tác giả: Thái Hùng

Ca sĩ: Tuấn Khoa & Trường Giang

Khi yêu ban đầu hồn như trang giấy. Và lần thứ hai muộn phiền vơi đầy. Con trai bây giờ là vua nói dối. Cũng chỉ vì đời đổi dời không thôi. Con trai bây giờ thật thà như trăng. Trời đẹp trăng trong trời buồn trăng.

Đêm Chia Tay (Một Lần Yêu Sẽ Nhớ Nhau Muôn Đời)

Tác giả: Minh Nhiên

Ca sĩ: Tuấn Khoa

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Hồng Ngọc; Hàn Thái Tú; Hoàng Thiên Long; Lam Trường; Quang Dũng

Đêm dần qua, mang niềm đau rời xa, nghe sầu rơi đắng cay. Bao năm chờ nhau, em vội quên ân tình, tiếng yêu giờ đổi thay. Thôi đành quên, em giờ say niềm riêng, mơ mộng nơi xứ người. Mang bao tình anh, chôn vùi vào quên.

Dĩ Vãng Xa Xôi

Tác giả: Đỗ Đình Phúc

Ca sĩ: Tuấn Khoa

Ca sĩ khác: Khánh Duy

Không có em anh buồn một mình. Không có em như con tàu thiếu vắng sân ga. Chiều qua sân vắng nghe mắt môi cay đắng trăm chiều. Phố vắng không người lạnh lùng bước chân vui. Xa dẫu xa nhưng tình còn đầy. Sương tuyết ơi.

Hiu Hắt Đời Nhau (Hắt Hiu Đời Nhau)

Tác giả: Lê Vũ

Ca sĩ: Tuấn Khoa

Ca sĩ khác: Lệ Quyên & Hoàng Hiệp; Quang Dũng; Lệ Quyên; Hoàng Nguyên; KdDo_X32_Scene A_Test (RACK + SM58 W.less + Heineken ( Lấy Hơi)); Ch-Phuc; Huy Ngô; Lưu Bích; Lâm Vũ & Giang Hồng Ngọc; Hoàng Sỹ Phú

Theo em nghĩ trong cuộc tình này. Thì cả hai ta đều có lỗi. Cũng có lúc em giận cuộc đời. Đã làm hai đứa hai nơi. Em thì ngây và ngô. Như con nai vàng ngơ ngác. Còn anh thì ngu và ngơ. Cũng có lúc khi này khi khác.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Tuấn Khoa