Liên Khúc Mùa Thu Trong Mưa & Nhớ Mùa Hoa Tím

Tác giả: Trường Sa & Mạnh Phát

Ca sĩ: Duy Quang & Như Mai

Chiều mưa không có em. Bờ đá công viên âm thầm. Chiều mưa không có em. Giăng mắc mây không buồn trôi. Gọi mùa thu lãng quên. Vào tiếng mưa rơi êm đềm. Trời còn mưa ướt thêm. Cho dài ngày tháng.

Liên Khúc: Màu Kỷ Niệm; Tuổi 13

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Duy Quang & Ngọc Lan

Nhớ ngày nào tan trường về chung lối. Mắt thuyền sương, nghiêng nón ngất ngây đời. Lòng trao lòng cho tình vút lên khơi. Cho ngon màu trìu mến ướt lên môi. Áo nàng vàng anh về yêu hoa cúc. Áo nàng xanh.

Liên Khúc: Thà Như Giọt Mưa; Em Hiền Như Masour; Hai Năm Tình Lận Đận

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Duy Quang & Thái Châu

Ca sĩ khác: Don Hồ & Dương Triệu Vũ

1. Người từ trăm năm về như sông rộng. Ta ngoắc mỏi tay, ta ngoắc mỏi tay. Chỉ thấy sông lồng lộng. Chỉ thấy sông chập chùng. Thà như giọt mưa vỡ trên tượng đá. Thà như giọt mưa khô trên tượng.

Liên Khúc: Thương Nhau Ngày Mưa; Tình Khúc Chiều Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Duy Quang & Ngọc Lan

Ca sĩ khác: Ngọc Lan & Trần Phúc

Khi mặt trời vắng bóng. Khi lời nguyền khuất lấp. Nghe lạc loài kiếp sống sao mỏi mong. Như giọt buồn nước mắt. Mưa ngại ngùng héo hắt. Thương người về buốt giá trên đường xa. Mưa từng ngày.

Liên Khúc: Trúc Đào; Bướm Trắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Duy Quang

Chiều xưa có ngọn trúc đào. Mùa thu lá rụng bay vào sân em. Chiều thu gió lạnh êm đềm. Vàng sân lá đổ cho mềm chân em. Tại vì hai đứa ngây thơ. Tình tôi dạo ấy là ngơ ngẩn nhìn. Nhìn vầng trăng sáng.

Linh Hồn Tượng Đá

Tác giả: Mai Bích Dung

Ca sĩ: Duy Quang

Ca sĩ khác: Elvis Phương; Philip Huy; Thanh Phong; Hương Lan; Duy Khánh; Hùng Cường; Mỹ Huyền; Nhật Thiên Lan (trước 75); Giang Hồng Ngọc; Nguyễn Hùng Cường; Lê Hiếu & Quốc Thiên; Dương 565; Khang Lê; Hồ Quang 8; Đan Kim; Minh Thông & Khải Tuấn; Dương Ngọc Thái; Phương Lam; Trường Vũ; Nhất Thiên Lan; Trần Cao; Đan Nguyên; Phương Hồng Quế; Ngọc Sơn; Chế Linh; Thái Châu; Hòa Tấu; Anh Tú; Tuấn Ngọc; Chế Thanh; Người Hát Rong; Boy83; Tuấn Vũ; Đôn Hồ; Lương Tùng Quang; Hoàng Nguyên; Tu Rau; Carol Kim; LạcQuan; Chưa Biết; Mạnh Quỳnh (Nhạc Trữ Tình); P Dung; VÕ MẠNH HÙNG (KARAOKE cho các đồng môn tại Link cafe Q6 2018); Vũ Hoàng; Đăng Nguyên; Ân Thiên Vỹ; Trường Duy; Tố Đoàn; Trường Lê

Trên dốc đá tôi tình cờ quen nàng. Ngồi bên nhau gọi tên nhau để rồi xa nhau. Em đã đến và đã đến như áng mây. Như cánh chim bay qua bầu trời. Ôi hình hài một vài giờ vui. Tôi muốn nói lên trọn lời êm đềm. Kề tai em.

Lính Trận Miền Xa

Tác giả: Bằng Giang & Châu Kỳ

Ca sĩ: Duy Quang

Ca sĩ khác: Duy Khánh; Thanh Phong; Chế Linh; Trường Vũ

Tôi lính trận xa nhà, từng đêm từng đêm phút vui nguyện theo gió muốn biết ai yêu hẹn hò. Lòng người hay đắng đo đời đã ban cho, bạn đường là tay sung, mên yêu tôi thủy chung. Đi đánh trận trăm miền. Miên xa thật.

Lính Xa Nhà

Tác giả: Trịnh Lâm Ngân

Ca sĩ: Duy Quang

Ca sĩ khác: Đặng Thế Luân; Hương Lan; Sơn Tuyền; Ý Linh; Hương Lan (trước 75); Phương Hồng Quế; Trường Vũ; Phi Nhung; Mạnh Quỳnh; Hoàng Nam & Hậu Nguyễn; Duy Khánh; Ba Chéo - M70 - RC35 (Một chiều nơi quán vắng); Lâm Minh Thảo; Quang Lập

Tôi có người yêu tuổi ngọc vừa tròn, vì chinh chiến ngược xuôi, ít về để hẹn hò. Nơi phố cũ bây giờ em có thường. Nhìn hoa rơi cuối đường rồi buồn riêng cho mình không? Xa lắm người ơi! Kỷ niệm thật nhiều. Còn đâu.

LK Ngô Thụy Miên (TNK041)

Tác giả: Ngô Thụy Miên

Ca sĩ: Khánh Ly & Duy Quang & Tuấn Ngọc & Khánh Hà

Ca sĩ khác: Giang Hồng Ngọc

Cuộc tình ngỡ đã xa xưa, đã xanh xao từ thuở nào. Chợt người đến với tim ta xóa tan đi một mảnh đời. Cuộc tình quý giá mong manh. Có chơi vơi ngược dòng đời, nghìn trùng dòng sông có vui. Em như một nụ hồng cầu mong.

LK Những Gì Cho Em & Chờ

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Duy Quang & Anh Khoa

Còn gì cho em nữa đâu. Anh chỉ cho em những chiều vắng rừng sâu. Còn gì cho em nữa đâu. Hay chỉ cho em những chiều đông cúi đầu. Còn gì cho em nữa đâu. Anh chỉ cho em cô phòng với chờ mong. Còn gì cho em nữa đâu. Hay chỉ cho.

danh sách bài hát của ca sĩ Duy Quang