Xin Người Trả Lại Cho Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hương Lan

Ca sĩ khác: Dalena; Mỹ Huyền; La Chấn Kiệt

Xin người trả lại cho tôi. Hương tình xưa còn thắm trên môi. Xin người trả lại cho tôi. Con đường xưa mình đã chung đôi. Nếu tình anh có hững hờ. Nếu đường yêu quá mịt mờ. Xin người đừng có quên tôi. Xin người đừng có.

Xin Mặt Trời Ngủ Yên

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Hương Lan

Ca sĩ khác: Cẩm Vân; Jo Marcel; Don Hồ; Thanh Lan; Minh Xuân; Duy Khánh; Như Mai; Jo Marcel (trước 75); Uyên Phương; Chung Tử Lưu; Ý Lan & Khánh Hà; Khánh Ly; Kim Thoa; Mỹ Linh; Quang Dũng; Ngọc Lan; Ý Lan

Một ngày, ngày đã qua. Ôi một ngày, ngày chóng qua. Một chiều một ngày âm thầm đã. Đã trôi đi không còn gì. Ôi chinh chiến đã mang đi bạn bè. Ngựa hồng đã mỏi vó. Chết trên đồi quê hương. Còn có ai, không còn người.

Xin Lỗi Tình Yêu

Tác giả: Trịnh Lương Thành

Ca sĩ: Hương Lan

Xin cảm ơn người ! Vì đã đến bên tôi. Xin cảm ơn người ! Vì đã nói thương tôi. Xin cảm ơn người ! Vì người đã cho tôi. Vạn nụ cười , người đốt cháy trái tim tôi. Sâu thẳm trong lòng , tình là nỗi nhớ mênh mang. Sâu thẳm.

Xin Làm Người Hát Rong

Tác giả: Trần Long Ẩn

Ca sĩ: Hương Lan

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Diễm Liên; Cẩm Vân; Tú Quyên; Ngọc Bích; Hoàng Thục Linh; Ngọc Huệ; Tuấn Đức; Khánh Ngọc; Xuân Phú; Quang Linh; Bá Nha; Elvis Phương; Mỹ Linh; Anh Đức; Người Hát Rong; Thanh Lam; Phi Nhung; Hải Dương

Cũng đành xin làm người hát rong. Chỉ mong đời không chê trách. Chỉ mong chuyến xe muộn màng. Không dừng sớm khi đang rong chơi. Cũng đành xin làm người đến sau. Để nghe niềm đau phía trước. Tình như chiếc môi dịu.

Xin Làm Chim Rừng Núi

Tác giả: Nhật Ngân

Ca sĩ: Hương Lan (ver 2); Hương Lan

Ca sĩ khác: Giao Linh; Phượng Mai; Nhật Trường (trước 75); Mạnh Quỳnh; Sơn Tuyền; Phi Nhung

Nhiều khi mơ ước đôi cánh nhỏ dịu hiền. Và xin gió mưa về làm chim sông giữa rừng. Để chân anh có mỏi ngọt ngào chim ca hát. Và khi anh nhớ nhà chim sẽ cất cánh đưa tin. Từng đêm chim sẽ ru giấc ngủ bùi ngùi. Để anh.

Xin Đừng Trách Đa Đa

Tác giả: Võ Đông Điền

Ca sĩ: Hương Lan & Mạnh Quỳnh

Ca sĩ khác: Lưu Chí Vỹ; Quang Lê; Ngọc Hồ; Mai Thiên Vân; Phương Hồng Quế; Quang Linh; Hoàng Thanh; Phạm Thái Thành; Như Quỳnh; Uyên Trang; Lưu Chí Vỹ & Lương Gia Huy

Rồi con chim đa đa. Ngẩn ngơ đứng trông về chốn xa. Còn âm vang câu ca. Ngày em bước chân đi theo chồng. Lời ru nghe mênh mông. Ngày đưa tiễn em rời bến sông. Nhìn mây trôi mênh mông. Nơi quê chồng em còn buồn không?

Xin Đừng Trách Anh (Xin Đừng Trách Em)

Tác giả: Phượng Linh

Ca sĩ: Hương Lan

Ca sĩ khác: Đình Bảo; Hùng Cường (trước 75); Trần Cao; Giao Linh

Trọn tình đầu tiên dành cho em đó. Dù lạc ngàn phương đời trai sương gió. Đừng trách linh chiến thường hay đi. Không có nước mắt sầu chia ly. Tình yêu hay thầm kín.... Nhạc lạc bầy kêu sầu đêm canh vắng. Lòng người.

Xin Đừng Hỏi Tôi

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sĩ: Hương Lan

Ca sĩ khác: Giao Linh; Hoàng Oanh (trước 75)

Ngược dòng thời gian. Tìm về trong dĩ vãng. Phút giây ôi bùi ngùi. Bao nhiêu vui buồn. Chìm trong kỷ niệm ngày xưa. Chỉ còn mình tôi hay mơ. Hay ghi nhạc buồn hay đi một mình. Trong những chiều mưa hoang. Khi thương.

157 Pages<12345678910>»