My Way

Tác giả: Lê Toàn

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Angela Trâm Anh & Hollie Thanh Ngọc; Frank Sinatra

And now, the end is near;. And so I face the final curtain. My friend, Ill say it clear, ill state my case, of which Im certain. Ive lived a life thats full. Ive traveled each and evry highway;. And more, much more.

Năm 2000

Tác giả: Y Vũ

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Duy Khánh; Thanh Lan (trước 75); Bảo Tuấn

Năm hai ngàn năm anh còn lại gì tôi còn lại gì. Em còn gì ta còn lại gì. Còn chăng là bóng hư không. Còn chăng tuổi đá mênh mông. Còn chăng tóc xanh phai màu. Qua mất rồi vạn ngày thật dài của chúng ta, của những phôi.

Nấm Lùn Di Động

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Kalentine & Phoebe Bảo Ngọc (beat)

Cầm ô che một mắt…(ngại ghê!). Một con ngươi nhòm lén…(hí hí!). Nhòm người ta quá trời…. Mà anh đâu có hay…(ngốc thiệt!). Tay trong tay đi trên bao lá vàng…. Anh mong em luôn bên anh…trong tim luôn có người…. Màu tím.

Năm Ngón Tay Ngoan

Tác giả: Trần Văn Thụ

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Xuân Mai; Cô Giáo

Xòe bàn tay đếm ngón tay. Một anh béo trông thật đến hay. Cả ngày vui ai có việc. Là anh giúp luôn không ngồi yên. Kề bên anh đứng thứ hai. Một anh tính thật thà dễ thương. Hỏi rằng em cao nhất nhà. Thì anh lắc luôn.

Năm Ngón Tay Ngoan

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chưa Biết (beat); Chưa Biết

Ca sĩ khác: Thành Lộc; Chưa Biết 1

Xoè bàn tay, đếm ngón tay. Một anh béo trông thật đến hay. Cả ngày vui, ai có việc là anh giúp luôn không ngồi yên. Kề bên anh, đứng thứ hai, một anh tính thật thà dể thương, hỏi rằng anh cao nhất nhà? Thì anh lắc luôn.

Nancy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

It seems so long ago. Nancy was alone looking at the late late show through a semi precious stone. In the house of honesty her father was on trial in the house of mystery there was no one at all. There was no one at all.

Nắng Ấm Quê Hương

Tác giả: Vĩnh An

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Lê Thu Uyên; Anh Thơ; Anh Dũng & Thu Hà; Phan Thanh; Tuấn Cảnh; Lâm Bảo Phi; Ngọc Liên & Ngọc Ký

Anh đến quê em một chiều nắng ấm, tiếng hát quê hương du dài theo sóng. Thái Bình ơi Thái Bình, ai đặt tên cho đất, Thái Bình tự bao giờ. Mà trong nắng trong mưa, lúa vẫn lên xanh tốt, mà trong bom trong đạn. Đất vẫn.

Nắng Gió Lâm Đồng

Tác giả: Phạm Minh Tuấn

Ca sĩ: Chưa Biết

Nắng Lâm Đồng xanh trong xanh trong. Gió Lâm Đồng mênh mông mênh mông. Em là gió cho anh dịu cơn khát anh là nắng cho em lửa mùa đông. Nắng gió Lâm Đồng. Nắng gió Lâm Đồng. Nắng Lâm Đồng như tơ tằm óng ả. Gió Lâm.

Nắng Gió Và Em

Tác giả: Trần Quốc Hùng

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Có những điều chỉ có ở trong mơ. Có những sự thật không như. Mình ước mơ tình như thế đó em ơi. Đời như thế đó em ơi. Khi tình xa đừng trách gì nhau. Hãy nén niềm đau chỉ riêng mình. Có buổi chiều chợt nắng rồi chợt.

danh sách bài hát của ca sĩ Chưa Biết