Nếu Được Chọn Giới Tính

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chưa Biết

Nếu được chọn cho mình giới tính. Thì con không mong muốn như vậy. Để Mẹ Cha khổ đau từng ngày. Phải tủi nhục, từng ngày vì con. Nếu được chọn cho mình giới tính. Thì con xin được giống như Mẹ. Để cho con thấu hiểu nỗi.

Nếu Em Tới Thăm Đảo

Tác giả: Trọng Loan

Ca sĩ: Chưa Biết

Ở đảo xa xôi nơi đây tôi ước sao có một ngày người thương tôi sẽ tới. Trong gió reo biển lhơi em thấy ngay đảo tôi cả một non nước tuyệt vời. Ở đảo xa xôi nơi đây vững vàng tay súng bảo vệ biên cương thiêng liêng. Tôi.

Nếu Khi Nào

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Trọng Nghĩa

1. Nếu khi nào cuộc đời mình sao quá rối reng. Nếu ưu sầu hằng ngày dập tắt niềm vui. Nếu ta nhìn mọi người mà không thấy mến thương. Nếu ta thường ngờ vực và mất lòng tin. Thì hôm nay ta nên khai hết với Jêsus. Trình.

Nếu Một Ngày (Nếu)

Tác giả: Khánh Băng

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Elvis Phương & Thanh Lan; Phương Hồng Quế; Kim Anh; Tuấn Vũ; Hương Lan; Khánh Dũng; Ngọc Sơn; Elvis Phương; Gia Huy; Hương Lan & Cao Thanh; Hùng Cường (trước 75); Thái Châu (trước 75); Phương Hồng Quế (trước 75); Quốc Anh; Thanh Tuyền; Mạnh Đình; Hải Lý; Anh Tài; Kỳ Anh; Đan Nguyên; Gada; Ngô Quang; Quang Nhựt; Minhdang04111990; Lâm Thúy Vân; Tai; Thichduthu; Bằng Kiều; LạcQuan; Carol Kim; Chế Linh; Codonminhanh; Người Hát Rong; Lưu Chí Vỹ & Lưu Ánh Loan; Huỳnh Tùng; Huỳnh Thật; Mạnh Đồng; Khưu Huy Vũ; Đình Phước; Huy Cường

Nếu, nếu một ngày không có em. Thì niềm cô đơn dài như năm tháng. Như mùa thu chết như lá thu rơi. Nếu, nếu ngày ấy mình đừng quen nhau. Thì ngày có đâu buồn đau. Những khi mình xa nhau có đâu buồn đau. Nhớ, nhớ một.

Nếu Một Ngày Vắng Em

Tác giả: Tuấn Nghĩa

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Nếu một ngày vắng em. Là một ngày không có nắng trên trời. Là một ngày âm u buồn tủi. Không có em. Không có em. Nếu một giờ thiếu em. Là một giờ lặng mãi không trôi. Thời gian như ngừng lại. Để hơi thở chìm vào cõi.

Nếu Như Một Ngày

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Nếu như hôm nay trời không nắng. Khiến em chợt tiếc nuối mùa đông. Khiến em nghe trong lòng ngơ ngác. Bóng ai loay hoay hoài trong tim. Nếu như, đêm qua mộng chưa đến. Có bao giọt nước mắt mặn môi. Cuốn trôi ..ôi bao điều.

Nếu Như Ngày Đó

Tác giả: Hoàng Nhã

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Diễm Liên & Thế Sơn & Hồ Hoàng Yến; Lê Anh Quân; Lệ Quyên; Kỳ Phương Uyên; DTDT

Nếu như ngày đó ta không gặp nhau. Thì chắc nay đã không u sầu. Nếu như ngày đó tiếng yêu không phai màu. Thì giờ đây ta đâu phải xa nhau. Nếu như ngày đó, anh không lừa dối. Thì tình đôi ta đã không lạc lối. Bước trong.

Nếu Ta Còn Yêu Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Ưng Hoàng Phúc & Quỳnh Anh

Nếu em còn yêu anh hãy tin vào mối tình anh trao em không một ai khác oh.. oh.. oh.. Nếu anh còn yêu em cớ sao lại vui đùa. Thêm bao nhiêu nhân duyên bên bao tình nhân khác không nhớ em ? Sao em lại nói ra câu nói vô.

Nếu Vắng Anh (Nếu Vắng Em)

Tác giả: Nhạc Anh Bằng, thơ Nguyên Sa

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Lệ Thu; Ngọc Lan; Tuấn Vũ; Khánh Ly (trước 75); Thanh Lan (trước 75); Ngọc Lan & Kiều Nga; Xuân Thu; Mỹ Linh; Hòa Tấu; Lệ Thanh; Kim Anh; Thanh Lan

Nếu vắng anh ai dìu em đi chơi trong chiều lộng gió. Nếu vắng anh ai đợi chờ em khi sương mờ nẻo phố. Nếu vắng anh ai đón em khi tan trường về, kề bóng em ven sông chiều chiều, gọi tên người yêu. Nếu vắng anh ai.

Neutral Corner

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Chưa Biết

Hima moteamasu. Boku wa mata machigaete iru yoda. 'Tadashiku' to wa nani. Matamoya hakichigaete iru soda. Mijikaku mo so, hageshiku. Hanabi no yo ni kagayaite miseru yo, to. Tamashi o ima kogasu. Arinomama no kokoro o.

danh sách bài hát của ca sĩ Chưa Biết