Nắng Hạ

Tác giả: Nguyễn Trung Cang

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Vũ Khanh; Sơn Tuyền; Tuấn Ngọc; Thanh Mai (trước 75); Anh Khoa (trước 75); Lệ Hằng; Thanh Hà; Kenny Thái; Ý Lan; Tuấn Hiệp; Lê Phúc; Saxophone Ngọc Minh; Quang Linh; Viết Lãm; Hiền Thục; Mỹ Hạnh; Trần Thái Hòa; Thủy Tiên

Bên nhau nắng hạ rộn ràng. Cho nhau thoáng rượu nồng nàn. Đừng ngủ mơ, đừng sầu thơ. Đừng ngẩn ngơ, cuộc tình tan trong phút giây. Cho nhau mắt lệ nghẹn ngào. Cho nhau ước hẹn ngày nào. Đời hợp tan, tình dở dang. Nặng.

Nàng Xuân

Tác giả: Minh Châu

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Sơn Ca; Gia Huy; Thanh Phương; Trần Tâm; Ngô Kiến Huy & OnlyC & Lou Hoang

Gió vuốt ve ngàn hoa. Chim én bay la đà. Và em kiêu sa trong dáng hoa. Đã đến bên lòng ta. Cùng sánh bước trên đường vui. Tay ấm bên môi cười. Tình yêu thăng hoa trong đất trời. Trong nắng xuân đang ngập lối.

Nắng Xuân (Vui Ca Trong Nắng Xuân)

Tác giả: Lê Quốc Dũng

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Thùy Vân (beat); Tường Khuê; Hương Lan & Quang Bình; Minh Thuận & Minh Tuyết & Cẩm Ly & Nhật Hào; Thúy Vi & Trung Hành; Lưu Chí Vỹ & Dương Hồng Loan; Yên; Lâm Thuý Vân; Mây Trắng; Trần Tâm & Như Ý; Đan Trường

Hỡi cô em dễ thương. Có hay chiều nay mùa xuân đã về. Từng tiếng hát, nụ cười trên môi. Mừng em thêm một tuổi mới. Hỡi cô em dễ thương. Có hay tình yêu về trong mỗi người. Bằng tiếng hát hòa nhịp yêu thương. Chiếc.

Nàng Xuân Của Tôi

Tác giả: Nguyễn Hữu Thiết

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Đan Thanh; Trần Thái Hòa; Hồng Hạnh; Trần Cao; Lệ Thanh

Nàng Xuân đến dáng Xuân diễm kiều thầm yêu ai đó. Nàng Xuân hỡi với tôi hãy cùng cùng hòa tiếng tơ. Tôi đón Xuân với lòng thắm thiết. Tôi đón Xuân với niềm hân hoan. Tôi đón xuân với tình bát ngát. Tôi đón Xuân vô vàn.

Nắng Xuân Hồng

Tác giả: Dzoãn Bình

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Nghi Văn; Thủy Tiên

Nắng xuân hồng ấm áp má thơm nồng. Dáng em hiền với chiếc áo đẹp xinh. Đón xuân về phố xá sánh vai kề. Khắp thôn làng đón gió mới về đây. Mắt đắm đuối si tình. Chờ chắp nối bao đóa tình. Quyến luyến bước chân ngà. Điệu.

Nào Ai Biết

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Lam Trường

Nào ai biết có những lúc một mình hát. Bài tình ca miên man trôi theo làn gió đông. Từng câu hát để gió cuốn đi. Lòng chẳng muốn nhớ đến ai. Người đau thương xin nghe chuyện tình tôi. Oh oh oh... Sương đêm rơi rơi.

Này Cô Bé

Tác giả: Nhạc Vũ Hoàng, thơ Bích Diệp

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Này cô bé sao mãi ngồi ưu tư. Nhớ thương ai mà mái tóc buông lơi. Mắt chiều buồn ơi thương sao màu tím. Dáng muộn phiền tựa gốc sầu đâu. Mẹ tưởng bé đêm nào. Cũng học rất khuya mà nào hay. Bé chỉ thơ thẩn vấn.

Này Cô Em

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Don Hồ; Kỳ Anh; Thanh Mai; Nhật Hạ

Này cô em mắt yêu đời đẹp như sóng xanh ngoài khơi. Này cô em mắt hay cười làm tan nát trái tim tôi. Này cô em tóc hương dài đẹp như suối trong tình này. Này cô em tóc buông dài làm hồn tôi tê tái. Này cô em có môi hồng.

Này Đây Nhung Nhớ

Tác giả: Quốc Bảo

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Mưa rơi chưa đầy vai áo, thì lòng chưa nguôi khát khao. Dù đôi khi vẫn nghe tình viễn lời. Đêm rơi chưa đầy thao thức, nên vẫn còn vang tiếng em. Dấu trong tôi lời yêu mát rượi. Còn có những lúc sao động bên nhau, ta.

Này Người Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Ngọc Lan

Này người yêu có đôi môi hồng. Thật đẹp xinh thướt tha mái tóc bồng. Nhẹ nhẹ trong một sáng kiêu sa. Bước theo điệu cha cha lả lướt đôi gót ngà. Này người yêu nét môi tươi cười. Nhẹ đôi chân bước theo khúc ca sáng.

danh sách bài hát của ca sĩ Chưa Biết