Những Đêm Lẻ Một

Tác giả: Chu Văn Lễ

Ca sĩ: Chưa Biết

Những đêm lẻ một. Trăng mọc trên cao. Đồng thơm dưới đất. Chúng ta hôn nhau. Những đêm lẻ một. Anh gội rửa mình. Em xinh em xinh. Chúng ta thành một. Những đêm lẻ một. Mưa dột mái nhà. Hai mái đầu hòa. Tìm hơi.

Những Đôi Mắt Mang Hình Viên Đạn

Tác giả: Trần Tiến

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Đoàn quân vội đi đi về biên giới. Cũng từ biên giới về những bầy trẻ nhỏ. Đoàn quân lặng im nhìn đàn em bé. Từng đôi mắt đen xoe tròn. Từng đôi mắt mang hình viên đạn. Từng đôi mắt sáng lên cháy lên như ngàn viên đạn.

Những Em Bé Ngoan (Những Anh Bé Ngoan)

Tác giả: Phan Huỳnh Điểu

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Em được khen là em bé ngoan. Vì chúng em đi học đều. Khi học em ngồi nghe rất chăm. Cô giáo khuyên đều vâng theo ! A hoan hô chúng em đều ngoan. Nghe nói ai cũng đều gật đầu. Hay hay chúng em nhìn nhau. Và hứa ngay.

Những Khúc Nhạc Hồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chưa Biết

Có con chim xanh nó hót một mình rồi đàn chim xa bay về chung tiếng hót nó hót líu lo chúng hót líu lo, hay như em hát, vui như chúng em cười. Có con chim xanh nó hót đầu cành gọi bình minh lên khi ngày vui đang tới líu.

Những Lời Em Hát

Tác giả: Từ Huy

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Hỡi người yêu dấu, hãy hát anh đàn. Những lời anh hát đốt cháy lời than van. Những lời em hát ấm bao nhiêu lòng người. Và giọng đàn anh thêm yêu đời. Những lời em hát nói. Biết bao điều nói về cuộc sống. Tổ quốc tình.

Những Lời Trong Tim Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chưa Biết

Hôm nay tại đây ngày vui đôi ta. Lòng bỗng muốn nói với em vài lời. Từng lời từ sâu trong trái tim này và không dối gian. Hãy lắng nghe và thấu cho lòng anh. Sau bao buồn vui cùng bao sóng gió. Hôm nay ta đã bên nhau.

Những Lời Xin Em

Tác giả: Nhạc Anh

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Em em hãy cho tôi lời nói. Cho tiếng yêu thương từ đây mình tôi. Xin em em hãy cho tôi bờ môi tinh khiết. Trong tôi rong chơi đời đời. Xin em tung cánh bay lên trời chơi vơi. Tôi tới nơi muôn tình yêu cùng em. Có em.

Những Mùa Nắng Đẹp (Những Ngày Nắng Đẹp)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Minh Phúc; Lynda Trang Đài; Trung Hành; Duy Quang; Minh Xuân & Minh Phúc (trước 75); Thái Tài

Thôi chia tay anh, người bạn thân ơi ! Ta quen nhau khi ta mới lên năm hoặc mười. Leo lên cây chơi hay lên đồi chơi. Tình ta mới lớn lên còn non. Và ta sứt gối, se quả tim. Thôi chia tay anh, đời chưa hết sống.

Những Ngày Dấu Yêu

Tác giả: Thanh Sơn

Ca sĩ: Chưa Biết (beat)

Ca sĩ khác: Trọng Phúc; Ngọc Sơn

Nhạc buồn rừng thông nghe sướt mướt. Trong lòng có ai thương chờ mong. Cách biệt mấy mùa, chuyện buồn riêng hai đứa theo gió cuốn mây đưa. Nghe suối đổ gọi tình xưa lên nỗi nhớ như lời hát mộng mơ. Đà Lạt chiều nay.

Những Ngày Hè Xanh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chưa Biết

Mùa hè sang nghe râm rang tiếng ve. Cho tôi thêm nhớ về những lúc nao bạn bè. Một miền quê xa xôi bao khó khăn. Từng niềm vui nỗi buồn mình vẫn có nhau. Cũng có những lúc giận hờn vì sao. Cũng có những lúc hiểu lầm vì.

danh sách bài hát của ca sĩ Chưa Biết